Lời kêu gọi của UBMTTQVN xã Hải Trạch



CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
 
                                                                                 Hải Trạch,  28 tháng  03  năm  2013                        
LỜI KÊU GỌI
CỦA UBMTTQVN  XÃ HẢI TRẠCH
     
       Kính thưa toàn thể các đồng chí cán bộ đảng viên và nhân dân trong xã, con em, dâu rể Hải Trạch đang sinh sống, học tập và làm việc trong và ngoài nước!
          Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới…Trong thời gian qua, nhất là trong những năm gần đây có sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ, sự đầu tư của Nhà nước và sự đóng góp không nhỏ của nhân dân. Trong đó, có sự đóng góp của con, em xã nhà đang sinh sống, học tập và công tác ở khắp mọi miền của Tổ quốc, ở nước ngoài nên bộ mặt làng quê ngày càng khởi sắc, xứng danh đất Mẹ Lý Hòa “địa linh nhân kiệt”. Với tình cảm quê hương tình sâu, nghĩa nặng. Bằng tấm lòng và trách nhiệm với cộng đồng dân cư với nơi chôn rau, cắt rốn của mình đã có nhiều hộ gia đình, nhiều người con xã nhà đang sinh sống, học tập và làm việc trong và ngoài nước đóng góp hàng trăm triệu đồng về để xây dựng quê hương, đặc biệt có điển hình tự nguyện tham gia góp công của, trí tuệ để xây dựng các công trình phúc lợi của làng như gia đình bác Phan Hải- Phạm Thị Dung lên đến hàng chục tỉ đồng.

          Là một xã miền biển, có quốc lộ IA đi qua; cơ sở hạ tầng còn chưa đồng bộ; đời sống của một bộ phận nhân dân còn khó khăn; tỷ lệ hộ nghèo còn 03,05% đòi hỏi nguồn vốn đầu tư rất lớn cho sự phát triển của quê hương để đạt được tiêu chí của chương trình xây dựng nông thôn mới do Chính phủ đề ra, trong đó có Sân vận động của xã nhà. Hiện nay, sân vận động của xã đang còn sơ sài, chưa nâng cấp được do kinh phí ngân sách đang hạn hẹp. Nhưng nhu cầu về luyện tập TDTT của nhân dân , nhất là lực lượng Đoàn viên Thanh niên rất lớn. Đặc biệt Sân vận động mới sẻ là nơi thu hút thế hệ trẻ đến với các hoạt động TDTT lành mạnh, giúp các em trau dồi đạo đức, lối sống, khơi dậy lòng yêu quê hương, lòng tự hào dân tộc, tránh xa và đẩy lùi các tệ nạn xã hội.
Vì vậy, Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hải Trạch kêu gọi cán bộ, Đảng viên nhân dân trong xã và con em dâu rể Hải Trạch đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài nước, chung sức chung lòng hướng về quê hương bằng những tấm lòng thơm thảo của mình để đóng góp nguồn lực hỗ trợ cho xã xây dựng Sân vận động mới. Đối với cán bộ, Đảng viên và nhân dân đang sinh sống trong xã phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, nêu cao tinh thần đoàn kết vì cộng đồng tự nguyện góp của, góp công sức xây dựng Sân vận động đáp ứng tâm nguyện có một sân chơi hoạt động Thể dục thể thao xứng tầm với một làng quê trù phú có truyền thống quê hương văn vật, quê hương anh hùng.
Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hải Trạch xin trân trọng đón nhận những tình cảm và tri ân tất cả những tấm lòng vàng và những đóng góp của nhân dân trong xã và con em Hải Trạch đang sinh sống và làm việc trên khắp mọi miền Tổ quốc, trong và ngoài nước cho sự nghiệp xây dựng nông thôn mới của xã nhà hướng tới mục tiêu xây dựng xã Hải Trạch, một xã tiên tiến kiểu mẫu vào năm 2015 như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã khoá XXII đã đề ra và cũng là nguyện vọng của nhân dân xã nhà.
Xin gửi đến cán bộ Đảng viên, nhân dân và con em Hải Trạch đang sinh sống và làm việc trong và ngoài nước lời chào đoàn kết và thân ái.
                                                               
 
TM.UỶ BAN MTTQ VIỆT NAM
XÃ HẢI TRẠCH
CHỦ TỊCH
(Đã ký)
Phan Thị Ánh Nguyệt
        
                   Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: