Lý Hòa - Lễ ra trường học sinh khối 5 ( 2012 - 2013 )

Chiều ngày 22 tháng 5 năm 2013 Trường Tiểu học cơ sở Hải Trạch tiến hành tổ chức buổi lễ ra trường cho học sinh khối 5 năm học 2012 - 2013. Tham dự với buổi lễ có đại diện Hội khuyến học xã, Hội phụ huynh , các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh khối 5 Trường Tiểu học cơ sở Hải Trạch.

Đại diện Hội phụ huynh khối 5 tặng quà lưu niệm cho nhà trường

Chương trình buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, thay mặt lãnh đạo nhà trường thầy giáo Hiệu Trưởng phát biểu ôn lại quá trình học tập rèn luyện của các em trong thời gian 5 năm học dưới mái trường Hải Trạch thân yêu và thầy cũng động viên khích lệ các em phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn thiếu sót để tiếp bước trên con đường học tập ở ngôi trường mới.
Xa trường, xa lớp, xa thầy cô, xa những kỷ niệm thân quen... đại diện Hội phụ huynh và đại diện học sinh phát biểu ý kiến ngậm ngùi đầy cảm xúc, cảm ơn ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo đã dạy dỗ các em nên người, trang bị những hành trang kiến thức để các em tiếp bước trên con đường học vấn mới.
Chương trình buổi lễ có xen lẫn những ca khúc của các thầy cô và các em học sinh khối 5 đầy cảm xúc yêu thương và lưu luyến.
















Video đang chỉnh sửa tự động. Có thể xem lúc này còn rung,  xin mời xem lại sau

Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: