Đêm văn nghệ ủng hộ xây dựng Sân vận động làng Lý Hòa

Như đã thông báo đúng 19h ngày 5 tháng 5 năm 2013. NSƯT Thùy Linh dẫn đầu đoàn một số anh chị em đoàn văn hóa nghệ thuật Quảng Bình đến tham gia biểu diễn miễn phí chương trình văn nghệ ủng hộ xây dựng Sân vận động Lý Hòa. Chương trình cơ bản do đoàn tự dàn dựng kể cả hệ thống đèn chiếu, âm thanh loa máy đều do đoàn tự túc.
Tham dự chương trình có các đồng chí thay mặt lãnh đạo địa phương, Ban vận động xây dựng sân vận động Lý Hòa, các tổ chức cá nhân, tập thể, hội đồng hương,  các nhà hảo tâm và đông đảo bà con nhân dân Lý Hòa.
Đã lâu rồi ở làng Lý Hòa có một đêm văn nghệ tổ chức hoành táng và qui mô như vậy nên bà con rất háo hức đến để xem và tham gia ủng hộ xây dưng Sân vận động Lý Hòa

Số tiền quyên góp được trong đêm văn nghệ là 41.220.000 đồng. nâng tổng số tiền quyên góp ủng hộ đợt đầu tiên là 480.001.000 đồng, Trong số tiền đóng góp được của nhiều cá nhân và tập thể con em địa phươnng trong và ngoài nước, kể cả một số cá nhân không phải là người Lý Hòa nhưng vẫn chung tay đóng góp xây dựng sân vận động làng Lý Hòa.
Với số tiền đóng góp được đợt đầu tiên so với chỉ tiêu đặt ra thì mới được khoảng 1/3 số tiền mà dân phải đóng góp đủ để xây dựng Sân vận động Lý Hòa.
Tuy nhiên đó cũng là một thành công lớn trong công tác xã hội hóa về đóng góp xây dựng các tiêu chí của làng văn hóa.

Đáng ghi nhận sự đóng góp của một số anh chị em trong đoàn nghệ thuật Quảng Bình đã không quản ngại đường xa góp công, góp của  bao trọn gói đêm văn nghệ , tạo một đêm ca nhạc mang đầy ấn tượng mang thêm sức sống, niềm vui và nụ cười cho mọi người , trong đêm diễn NSƯT Thùy Linh cũng đã ủng hộ thêm 2.000.000 đồng


Qua đợt vận động này Ban vận động xây dựng Sân vận động sẽ tiến hành họp, rút kinh nghiệm từ khâu chỉ đạo điều hành đến công tác tổ chức để làm tiền đà cho các cuộc vận động lần sau được tốt hơn.

Video đêm ca nhạc ủng hộ xây dựng sân vận động làng Lý Hòa

Không có nhận xét nào: