Cộng đồng Lý Hòa - Tìm về cội nguồn và tôn vinh học sinh học giỏi


Sau một thời gian chuẩn bị khá công phu của Ban chỉ đạo Cộng đồng Lý Hòa Facebook, vào ngày 20 tháng 7 năm 2013. Cộng đồng  tổ chức hành hương về cội nguồn và tôn vinh các học sinh học giỏi năm 2012 - 2013. Tổng số người tham gia chuyến đi 118 người đầy đủ các thế hệ của Cộng đồng, khởi hành từ Lý Hòa sau khi dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỷ đoàn khởi hành đến Ngã Ba Đồng Lộc dâng hương tưởng nhớ đến 10 cô gái thanh niên xung phong và các anh hùng liệt sỹ.
 Kế tiếp đoàn về bải biển Thiên Cầm ở Hà Tỉnh tham quan và sau đó trở về quê hương dừng chân tại bãi biển Lý Hòa tham gia vệ sinh kè biển và tổ chức đêm giao lưu văn nghệ và tôn vinh các học sinh học giỏi.
Mục đích của chuyến đi là giáo dục cho thế hệ trẻ yêu quê hương đất nước, tri ân người đã hy sinh vì nền tự do độc lập của tổ quốc và khích lệ các cháu học sinh sinh viên tham gia học tập rèn luyện, bảo vệ môi trường, gắn kết yêu thương giúp đỡ lẫn nhau.

Chuyến đi đã để lại dấu ấn kỷ niệm âm áp đầy tính nhân văn sâu sắc trong lòng mọi người , thắp sáng niềm tin yêu cho mọi thế hệ đặc biệt là thế hệ trẻ, biết tôn trọng tri ân những người đã ngã xuống vì độc lập của dân tộc,yêu đát nước , yêu quê hương,  quý trọng bạn bè, phát huy tính tự lập sáng tạo trong cuộc sống, phấn đấu thi đua học tập rèn luyện thành con ngoan trò giỏi và trở thành người có ích cho xã hội.
Ngọn lữa Cộng đồng trong đêm giao lưu
Chuyến đi vô cùng ý nghĩa thiết thực, qua trang tin lyhoa.vn Ban chỉ đạo xin gửi lời cảm ơn đến tất cả nhà hảo tâm, các cơ quan ban ngành đoàn thể và tất cả các thành viên Cộng đồng Lý Hòa Facebook đã tạo mọi điều kiện để cho BCĐ tổ chức chuyến  hành hương về cội nguồn và tôn vinh các học sinh học giỏi thành công tốt đẹp
Thành viên chụp hình lưu niệm

Sau đây một số hình ảnh và video chuyến  hành hương về cội nguồn và tôn vinh các học sinh học giỏi của Cộng đồng Lý Hòa Facebook
Dâng hương tại ĐTN 


Dâng hương trước bia mô 10 cô gái TNXP

Cộng đồng chụp hình lưu niệm




Cộng đồng tham gia vệ sinh kè biển Lý Hòa

Chụp hình lưu niệm



Tặng quà & Tôn vinh các học sinh học giỏi


Tham gia các trò chơi cộng đồng










Văn nghệ tập thế







Chụp hình lưu niệm

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nôốc Hồ
Cảm ơn các nhà hảo tâm và ban lãnh đạo trưởng đoàn đã đống góp vật chất và tin thần cho chuyến đi Đồng Lộc thành công rực rỡ

Nặc danh nói...

Hioavn Ly
Thưa tất cả Cộng đồng Lý Hòa Facebook.

Chuyến hành hương du lịch trở về cội nguồn và tôn vinh các học sinh giỏi đã thành công tốt đẹp. Chuyến đi đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng của mọi người.
Để cuộc vui được trọn vẹn như ngày hôm qua ngoài sự cố gắng của các thành viên trong nhóm đại diện cho cộng đồng trong chuyến đi, chúng ta còn nhận được sự hỗ trợ rất lớn về tin thần và vật chất của anh Quý ( Quy Nguyen) , Chị Nguyệt, Anh Ngochuy Ho), Chị Côi ( Coi Lee) , Anh Hoa đang ở Hàn Quốc, trong đó đặc biệt nhất là Anh Quý đã ủng hộ số tiền khá lớn và theo dõi dẫn dắt cộng đồng chúng ta.
Thay mặt nhóm Ad xin chân thành cảm ơn đến các vị khách mời, các cơ quan ban ngành, các nhà hảo tâm và tất cả bà con cũng như thành viên cộng đồng đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho chuyến hành hương du lịch trở về cội nguồn và tôn vinh các học sinh giỏi thành công rực rỡ. Huy vọng năm sau Cộng đồng tổ chức chuyến đi mới vẫn nhận được sự quan tâm ưu ái của quý vị. Xin trân trọng cảm ơn.

Nặc danh nói...

Quy Nguyen
Cuộc chơi đã khép lại, dư âm có lẽ còn kéo dài thêm một vài ngày nữa hoặc để lại trong mỗi một thành viên những kỹ niệm, cảm xúc dài ngắn, nông sâu khác nhau. Tùy theo tuổi tác và cách suy nghĩ của mỗi người mỗi thành viên hãy viết về những cảm xúc, nhận xét và kể cả góp ý một cách khách quan và xây dựng nhất có thể, để chúng ta cùng nhau rút kinh nghiệm sau này nếu có dịp chúng ta sẽ tổ chức hoàn hảo hơn.

Nặc danh nói...

Minh Hung Nguyen
Được cùng cộng đồng thắp cho các chị một nén hương tôi lại càng cảm nhận được sự hi sinh mất mát của các thế hệ cha anh trong hai cuộc chiến tranh vô cùng lớn lao. Hạnh Vinh bản lỉnh là vậy mà sao đứng trước các chị như thấy nhỏ lại thì phải . hihihi. Anh đọc bài điếu cảm xúc quá làm tui ko cầm được nước mắt. Chất lính của anh mô rồi???

Nặc danh nói...

huan hoang
Tôi rất ấn tượng với chuyến đi của cộng đồng Face book Lý Hòa, mặc đù tôi không có được may mắn tham gia vào chuyến hành hương đầy ý nghĩa này.Tôi rất tự hào ví cộng đồng Face book nói riêng và cộng đồng người Lý Hòa nói chung đã cũng cố và luôn phát huy được truyền thống đoàn kết, thân ái của quê hương, đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ hiểu thêm về lịch sử oanh liệt của dân tộc, lòng yêu quê hương, đát nước. Tôi mong sẽ được tham gia vào chuyến đi lần sau. Xin chân thàn cảm ơn Ban tổ chức rất nhiều.

Nặc danh nói...

A Thuyen A Thuyen
Như vậy đây là lần thứ 2 cộng đồng Lý Hòa facebook, tổ chức hoạt động mang tính cộng đồng và đầy nhân văn. So với lần trước thì lần này ban chỉ đạo của cộng đồng có nhiều chương trình hoạt động đầy ý nghĩa hơn, như tôn vinh học sinh sinh viên học giỏi, văn nghệ tò chơi tập thể, tham gia vệ sinh kè biển quê hương ...Đó là sự nổ lực, nhiệt tình của một số thành viên trong cộng đồng rất được đáng khen và cảm ơn đến các bác các chú trong ban chỉ đạo của cộng đồng. Hy vọng lần sau ban chỉ đạo của cộng đồng chúng ta có nhiều chương trình đầy ý nghĩa và thiết thực hơn nhằm khích lệ các con em Lý Hòa đoàn kết, chăm ngoan học giỏi, yêu quê hương, đất nước và là người sống có ích cho gia đình, xã hội.

Nặc danh nói...

CZ Đạt Huyền
chộ vui mà xèm, mong tuổi trẻ lý hoà luôn đoàn kết, thân ái thế này, giúp làng mình tiến bộ văn minh

Nặc danh nói...

Nguyễn Thị Thu Hương
Đúng rồi đó, em thích nhất cái câu: "lịch sự và văn minh"....hí hí hí...