Sinh hoạt CLB “ Liên thế hệ tự giúp nhau” thôn Nội Hải, xã Hải Trạch.

Sinh hoạt CLB “ Liên thế hệ tự giúp nhau” thôn Nội Hải, xã Hải Trạch. Ngày 26/7/2013, tại Nhà Văn hóa thôn, CLB “Liên thế hệ tự giúp nhau” thôn Nội Hải, xã  Hải Trạch sinh hoạt định kỳ tháng 7 đồng thời sơ kết hoạt động của CLB từ khi thành lập đến nay. Tới dự buổi sinh hoạt CLB có đại diện Văn phòng Ủy ban quốc gia Người cao tuổi Việt Nam, đại biểu các nghành Lao động TBXH, Y tế, hội Người cao tuổi của các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Gia Lai, Đăk Lăk và Đăk Nông, Lảnh đạo hội Người cao tuổi, hội Liên hiệp Phụ nữ xã, Ban chủ nhiệm các CLB bạn và 55 thành viên của CLB.
Thay mặt BCNCLB, cụ Hồ Văn Bệng chủ nhiệm CLB đã báo cáo đánh giá lại hoạt động của CLB thời gian qua. Báo cáo nêu rõ, từ khi được thành lập đến nay (tháng 01/2013), được sự lảnh chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn của Hội LHPN, Ban QLDAVIE022 các cấp, sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền địa phương và các tổ chức quần chúng, đặc biệt là sự nhiệt tình tham gia của các thành viên, CLB đã đi vào hoạt động nền nếp và có hiệu quả, từ các phong trào tự giúp nhau, hổ trợ cộng đồng, vệ sinh đường làng ngõ xóm đến các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục dưỡng sinh, đã và đang trở thành điểm sáng trong các phong trào thi đua của thôn xóm, ngày càng có sức lan tỏa, có tác dụng tích cực trong cộng đồng dân cư, trở thành sân chơi bổ ích cho người cao tuổi.
Phương hướng hoạt động của CLB trong thời gian tới, phát huy những kết quả bước đầu đã đạt được,tiếp tục xây dựng CLB ngày càng vững mạnh, hoạt động thường xuyên và có hiệu quả, góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương.
Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động của CLB.

                                                                 




























                                                                          Người thực hiện : Duy Tịnh
Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: