THƯ CẢM ƠN

        Kính gửi:  - Toàn thể các đồng chí cán bộ đảng viên và nhân dân trong xã, con em, dâu rể Hải Trạch đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài nước!


 Ngày 28/06/2013 vừa qua, Lễ  khởi công xây dựng Sân vận động xã Hải Trạch đã được tiến hành trong không khí vui tươi phấn khởi với sự có mặt của đầy đủ cán bộ Đảng viên và bà con nhân dân. Rất vui mừng ngay chính trong buổi lễ này, Ban vận động cũng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những tấm lòng tâm huyết, đặc biệt là con em đồng hương trong và ngoài nước.
 Ủy ban Mặt Trận TQVN xã Hải Trạch xin được bày tỏ sự trân trọng và tri ân trước sự quan tâm đặc biệt và ủng hộ hết lòng của toàn thể nhân dân, con em đồng hương trong nước và nước ngoài đối với công trình Sân Vận Động; xin được tri ân trước  nghĩa cử cao đẹp của những người con xa quê hương. Vậy là sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm, Sân vận động xã Hải Trạch đã được xây dựng, tâm nguyện có một sân chơi hoạt động Thể dục thể thao xứng tầm với một làng quê trù phú có truyền thống quê hương văn vật, quê hương anh hùng, đang từng bước trở thành hiện thực. Để nơi đây thực sự trở thành một vườn ươm, nuôi dưỡng những tài năng, góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.
Một lần nữa, UBMT xã Hải Trạch xin gửi tới các gửi toàn thể các đồng chí cán bộ đảng viên và nhân dân trong xã, con em, dâu rể  đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài nước lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Mọi sự đóng góp của quý vị đều được trân trọng và sử dụng đúng mục đích. Ban vận động vẫn tiếp tục nhận  mọi sự ủng hộ từ những tấm lòng hảo tâm để công trình Sân vận động sớm được hoàn thành.
Kính chúc toàn thể con em quê hương ta mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc. Chúc cho tất cả mọi người nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống!                                                                                                   
                                                                   Hải Trạch, ngày 05 tháng 7   năm  2013
                                                           TM.UB MTTQ VIỆT NAM XÃ HẢI TRẠCH
                                                                                       CHỦ TỊCH



                                                                              Phan Thị Ánh Nguyệt                                          
Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: