Tình cha

Bộ tranh Cha yêu con theo cách riêng của cha của Thạc sĩ tâm lý Nguyễn  Hoàng  Khắc  Hiếu đang làm xôn xao cộng đồng mạng bởi chứa nhiều giá trị nhân văn.Cha yêu con theo cách của riêng cha gồm 10 bức tranh nhỏ với những nét vẽ giản đơn nhưng nội dung lại chứa đựng thông điệp ý nghĩa: "Tình yêu của cha đôi khi khó nhận ra, nhưng không có nghĩa là không tồn tại. Người vẫn yêu chúng ta theo cách của riêng người...".


Có thể nói, đây chính là lời nhắc nhở nhẹ nhàng tới mỗi người trẻ về cách đối xử và cảm nhận tình yêu của cha dành cho mình.
Nói như thầy Khắc Hiếu, thì bên cạnh dòng sữa ngọt ngào, những giọt nước mắt, cái ôm xiết thương con của mẹ, nhiều người còn được lớn lên trên bờ vai vững chắc, bên những giọt mồ hôi thầm lặng của cha.
Vậy nhưng đôi khi trong cuộc đời, chúng ta lại không thấu hiểu và cảm nhận được hết tình thương yêu của cha mà có những lời nói, hành động khiến cha đau buồn. Để đến khi nhận ra lỗi lầm của mình, thì “có những lời xin lỗi không còn gửi được đến người. Có những yêu thương không còn là kịp nữa”.
Ra mắt ngay trước ngày tuyển sinh Đại học, bộ tranh giống như tiếng chuông đánh thức lại trong tiềm thức mỗi người con về những yêu thương, quan tâm chăm sóc của cha dành cho mình.
Khi con vượt vũ môn, làm sao quên được hình ảnh những người cha nhễ nhại mồ hôi, đứng tần ngần trước cổng trường mong con vững tin, thi tốt để đạt được giấc mơ quan trọng trong cuộc đời.






 



 Clip tranh cát xúc động về 'Tình cha'
Là câu chuyện dung dị tái tạo lại sự nặng nhọc, sự hi sinh lặng thầm của người cha trong cảnh "gà trống nuôi con", clip tranh cát Tình cha của họa sĩ Phong Giao không khó để chạm vào trái tim của người xem. Đặc biệt, video này càng có sức lay động hơn khi ngày lễ Vu Lan báo hiếu đang đến gần. Lê Phong Giao là cái tên từng gây được tiếng vang ở vòng loại Vietnam's Got Talent 2012, và cũng là chủ nhân của không ít video tranh cát nức tiếng trong công động mạng. Trên nền nhạc bài This is my father’s world của Reta Ceol, Tình cha đã mở ra bằng câu chuyện một gia đình hạnh phúc phải chịu cảnh bể dâu khi người mẹ ra đi. Người cha được khắc họa với hình ảnh chịu thương, chịu thương chịu khó, vật lộn với mọi nghề, thậm chí là đi bán máu để có tiền nuôi hai con ăn học và trưởng thành. Tình phụ tử thiêng liêng đã giúp cha mạnh mẽ, nuôi con trưởng thành. Người cha không ngại gieo neo làm đủ thứ việc, từ phụ hồ cho đến bán máu, kéo xe thồ. Và đám cưới hạnh phúc của con gái hay tờ giấy báo đỗ Đại học của con trai chính là kết quả của trái ngọt bao năm cha vun trồng. Clip chấm dứt bằng thông điệp đầy ý nghĩa của chính tác giả: “Hãy yêu bố mẹ nhiều hơn nữa…khi còn có thể.” Video này ngay khi được đưa lên mạng đã gợi nên nhiều xúc cảm trong lòng người xem. Nickname Lê Thị Xuân Mai Trần chiêm nghiệm: “Hãy quý trọng từng giây, từng phút bên ba má, bởi biết đâu đến một lúc nào đó ta không ngờ đến, bác mẹ sẽ vĩnh viễn rời xa chúng ta.” Mây Trinh Clip do Lê Phong Giao cung cấp 

Nguồn tổng hợp từ Internet
Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: