Bóng đá tranh Cúp Lý Hòa tại Hàn Quốc

Như đã đưa tin, hòa chung với không khí đón tết Trung thu, hướng về quê hương tạo buổi giao lưu gặp mặt tụ hội con em Lý Hòa đang sinh sống, lao động và học tập tại Hàn Quốc. Vào ngày 19 tháng 9 năm 2013 Ban tổ chức đồng hương Lý Hòa tại Hàn Quốc tổ chức giải bóng đá nam tranh Cúp Lý Hòa với sự tham gia  7 đội bóng của 7 thôn.
Qua một ngày thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và tin thần thể thao chiếc Cúp Lý Hòa đã có chủ. Cúp Lý Hòa thuộc về đội bóng đá nam thôn Trung Hòa, đội bóng đá nam thôn Nội Hải giải nhì,  đồng giải 3 là Nội Hòa và Ngoại Hòa Sau đây là bài phát biểu của Phạm Ngọc Thuyên tại buổi khai mạc giải bóng đá tranh Cúp Lý Hòa  BBT xin chép lại toàn bộ chuyển tải đến bà con trong và ngoài nước:

Như vậy giải bóng đá Trung thu Cúp Lý Hòa 2013 đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Thay mặt BTC giải xin cảm ơn đến toàn thể con em đồng hương Lý Hòa tại Hàn Quốc đã có mặt trong ngày hôm qua, cũng như những ai vắng mặt đã ủng hộ và cổ vũ tinh thần cho giải. Cảm ơn nhiều đến chủ nhà Gumi.Dưới đây là nội dung của bài phát biểu trong lễ khai mạc giải và một số hình ảnh của giải.

Kính thưa toàn thể con em đồng hương Lý Hòa tại Hàn Quốc cùng tất cả các bạn!

Hòa chung không khí trong ngày nghĩ tết Trung thu, niềm vui phấn khích của thế hệ trẻ với công trình đang được xây dựng SVĐ làng Lý Hòa ở quê nhà. Hôm nay ngày 19/09/2013 tại thành phố Gumi-korea.Đồng hương Lý Hòa tổ chức giải bóng đá 7 người đến từ 7 thôn tranh cúp Lý Hòa lần thứ nhất. Đến tham gia với giải gồm có các cầu thủ của 7 đội bóng, cùng toàn thể con em Lý Hòa và các bạn. Xin được hoan nghênh tinh thần thể thao của tất cả mọi người đang có mặt hôm nay.

Thưa toàn thể con em đồng hương và các bạn.

Cuộc sống xa quê hương, người thân, hàng ngày chỉ biết học tập và làm việc. Đòi hỏi trong mỗi chúng ta phải có sức khỏe và tinh thần phấn chấn. Với mục đích nhằm nâng cao thể lực, tạo sự đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, gắn bó đồng hương, là sân chơi trong ngày nghĩ lễ đem lại tinh thần hào hứng vui vẻ với những nụ cười của mỗi cầu thủ và tất cả các cổ động viên cùng thư giãn sau những ngày học tập và lao động mệt mỏi ở sứ người. Cùng nhau hướng về quê hương đất mẹ Lý Hòa. Đó là lý do của giải và buổi lễ hôm nay. Cũng mong rằng các cầu thủ tham gia giải với tinh thần đoàn kết, vui vẻ, lòng yêu thể thao, thi đấu hết mình và far play. Hy vọng đây sẽ là giải đấu được tổ chức thường niên trung thu hàng năm. Thay mặt BTC giải. Tôi xin tuyên bố khai mạc giải bóng đá thường niên Trung thu Cúp Lý Hòa lần thứ nhất 2013 Gumi-Korea.

Kính chúc sức khỏe đến toàn thể con em đồng hương Lý Hòa và các bạn. Chúc toàn thể có một tết Trung thu vui vẻ. Chúc giải thành công tốt đẹp.

 Trân trọng cảm ơn!

                                                                                                          Thay mặt BTC giải 

                                                                                                          Phạm Ngọc Thuyên

Ngoại Hòa

Nội Hải

QLIA


Tân Lý
Trung Hòa

Nội Hòa
Thượng Hòa













 





QRCode

Không có nhận xét nào: