Khai mạc giải bóng đá nam thanh niên xã Hải Trạch

Sáng nay tại sân vận động làng Lý Hòa diễn ra lễ khai mạc bóng đá nam thanh niên mừng Đảng mừng xuân. Tham gia với buổi lễ có các đ/c thay mặt lãnh đạo xã, các ban ngành đoàn thể cấp xã, thôn, các cậu thủ 8 đội bóng đá và đông đảo nhân dân trong địa phương đến xem cổ vũ.

Đặc biệt năm nay có Bác Phan Hải người con ưu tú của quê hương tài trợ chính cho giải bóng cũng có mặt, có một sự khác biệt hàng năm là giải bóng đá năm nay ngoài 7 đội bóng của 7 thôn có sự có mặt của đội bóng Cộng đồng Lý Hòa Facebook tham dự.

Sau lễ khai mạc là các trận đấu vòng loại theo bảng bắt đầu
Buổi sáng đội Trung Hòa gặp đội Nội Hải kết quả đội Nội Hải thắng : 1 - 0. Trận tiếp theo buổi sáng là đội Thượng Hòa gặp đội  Ngoại Hòa kết quả đội Ngoại Hòa  thắng : 4 - 1

Buổi Chiều đội Tân Lý gặp đội Nội Hòa kết quả đội Tân Lý  thắng : 4 - 3. Trận tiếp theo buổi sáng là đội Cộng đồng Lý Hòa  facebook  gặp đội Quốc Lộ IA  kết quả đội Quốc Lộ IA thắng: 1 - 0.
Video đang tự động xử lý, nếu chưa xem được xin nhấn phín F5
Cảm ơn Ngochuy Ho và July ho đã quay 2 video bóng đá nam  Tân Lý gặp đội Nội Hòa và đội bóng đá nam  Cộng đồng Lý Hòa  facebook  gặp đội Quốc Lộ IA
Liên hệ với Admin QRCode

Không có nhận xét nào: