Tếu hài hước ngày 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ mồng 8 tháng 3, anh Nguyễn Nhật Tiềm là người con Lý Hòa đang sinh sống và làm việc tại Angola có viết bài tếu hài hước nói về sự giỏi giang của Phụ nữ Việt Nam. BBT lyhoa.vn xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc xa gần. 
Từ xa xưa phụ nữ Việt Nam đã biết vùng lên thay đàn ông cầm quân chống xâm lược đô hộ ,những Trang sử vàng còn chói lọi đến muôn đời về tinh thần Anh dũng hiên ngang như bà Trưng ,bà Triệu ...sau này còn nhiều cái tên như: Võ thị Sáu ,Trương thị Tuyển, Nguyễn Thị Định ,và hàng ngàn những anh hùng đã đi vào lịch sử .Lúc còn sống Bác Hồ kính yêu đã tặng cho chị em tám chữ Vàng chói lọi phụ nữ Việt nam "Anh hùng Bất khuất Trung hậu Đảm đang ".Cho đến ngày nay trong thời kì đổi mới cũng lại có hàng vạn phụ nữ kiên trung làm kinh tế giỏi và trình độ vượt bậc trên mọi lĩnh vực để phù hợp với thời đại góp phần xây dựng đất nước ngáy càng ấm no hạnh phúc ...

Mới đây ở một miền quê nọ ,có một đoàn các nhà kinh tế nước ngoài sang Việt Nam để nắm bắt tình hình đầu tư xây dựng ngành máy tính và internet viễn thông khi ngang qua đây có một Ông rất sành tiếng Việt vì là chuyên gia toán giỏi tầm cỡ Quốc tế .Ông ta đã vô cùng ngạc nhiên về chị phụ nữ chân lấm tay bùn ,quần áo sộc sệch nhưng lại là một máy tính điện tử đến siêu phàm .Chỉ với "một con gà".Mà chị đã làm những phép tính nhanh gọn đầy đủ không có một số thừa hoặc thiếu dù chỉ là số nhỏ .Bài toán mà chị siêu máy tính đã tính được như sau : ---:Tiên sư đứa nào bắt mất con gà nhà bà. Gà ở nhà bà là con công, con phượng. Gà về nhà mày thành con cú, con diều. Bà chửi theo kiểu toán học cho mà nghe nhá… Họ hàng mày bà cho vào ngoặc, bà khai căn cả họ nhà mày… Bà khai căn cả họ nhà mày, xong rồi bà tích phân n bậc, bà bắt cả hang, cả hốc, cả tổ tiên nhà mày ra mà đạo hàm n lần.

Ái chà chà…mày tưởng à. Mày tưởng nuốt được con gà nhà bà là mày có thể yên ổn mà chơi trò “cộng trừ âm dương” với nhau à…. Bà cho trị tuyệt đối hết cả họ chín đời nhà mày. Cho chúng mày biết thế nào là vô nghiệm, cho chúng mày không sinh, không đẻ, không duy trì được nòi giống nữa thì thôi… Bà sẽ nguyền rủa cho chúng mày đời đời chìm đắm trong âm vô cùng, sẽ gặp tai ương đến dương vô cực. Cho chúng mày chết rục trong địa ngục, cho chúng mày trượt đến maximum của sự vô hạn tối tăm…

Tiên sư nhà mày, mày tưởng ngày nào mày cũng rình mò tiệm cận hàng rào nhà bà là bà không biết đấy phỏng? Bà là bà giả thiết mày ăn cắp hơn hai chục con gà nhà bà,… Mày về mày vỗ béo cho con vợ mày, rồi có ngày con vợ mày sẽ hạ vuông góc một mạch thẳng xuống nóc tủ ngồi ăn chuối, ngắm gà khỏa thân thôi con ạ.
"Và ông Tây chuyên gia toán học kia đã phải tặc lưỡi phụ nữ Việt Nam giỏi thật.
Liên hệ với Admin QRCode

Không có nhận xét nào: