Thư của lãnh đạo thôn Trung Hòa

Tâm thư gửi con em thôn Trung Hòa trong và ngoài nước

Thay mặt cho lãnh đạo thôn Trung Hòa xã Hải Trạch gửi đến con em của thôn đang sinh sống, làm việc, học tập trong và  ngoài nước lời chúc mừng sức khỏe, công việc làm ăn suôn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Các anh, chị và các cháu thân mến ! Xa quê nào ai muốn, nhưng vì điều kiện hoàn cảnh vì miếng cơm manh áo nên buộc mỗi người phải xa quê, xuân rồi có người không về được chắc nhớ quê lắm. hôm nay lảnh đạo thôn Trung Hòa viết thư cho con em thôn ngoài mục thăm hỏi sức khỏe động viên tin thần của con em thôn ngoài ra có chút tâm sự với con em như sau.

Hiện tại trong xã đã có nhiều thôn xây dựng nhà văn hóa để cho bà con trong thôn sinh hoạt hội họp và học sinh, sinh viên sinh hoạt khi nghỉ hè. Riêng thôn mình chưa có nhà văn hóa nên mỗi lần sinh hoạt thôn thì lãnh đạo thôn phải đi mượn nhà của bà con trong thôn để sinh hoạt hội họp rất vất vã và bất tiện. Để có được nhà văn hóa thôn Ban lãnh đạo thôn đã có bản thiết kế với kinh phí đầu tư 170.000.000 đồng (Một trăm bảy mười triệu đồng), trong đó quỹ thôn đã có 21.000.000 ( hai mươi mốt triệu đồng), nếu huy động sức dân trong thôn thì còn rất khó khăn do biển mất mùa, buôn bán khó khăn thời gian huy động kéo dài  từ 2 đến 3 năm mới có được số tiền trên. Chính vì vậy mà lãnh đạo thôn Trung Hòa ghi tâm thư gửi đến con em của thôn đang sinh sống làm việc, học tập, trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức với lãnh đạo thôn và bà con trong thôn xây dựng nhà văn hóa thôn trong năm nay. Mọi sự đóng góp bà con có thể gửi về cho bạn bè hoặc gia đình để đến trực tiếp ủng hộ cho thôn. Riêng đối với con em của thôn đang sinh sống làm việc học tập tại Hàn quốc thì gửi về cho đầu mối  Hoàng Duy Thành để chuyển về cho thôn.
Cuối cùng thay mặt lãnh đạo thôn cảm ơn tất cả con em của thôn nhiều, chúc mọi người khỏe manh, công tác tốt, vạn sự như ý.
                                                    T/M LÃNH ĐẠO THÔN
TRƯỞNG BAN CÔNG TÁC MẶT TRẬN THÔN                     TRƯỞNG THÔN
                 PHAN VĂN TIẾN                                                NGUYỄN VĂN HẠNH




Liên hệ với Admin QRCode

Không có nhận xét nào: