Thư kêu gọi

lyhoa.vn
Kính gửiCon em đồng hương thôn Thượng Hòa đang sinh sống, học tập, công tác trên mọi miền Tổ quốc và con em đang lao động ở nước ngoài (Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Anh, Đức...)



Thực hiện chủ trưởng của Đảng và Nhà nước về việc xây dựng Nông thôn mới, thôn Thượng Hòa và Cấp ủy Chi bộ đã họp và triển khai xây Nhà văn hóa, được nhân dân thôn Thượng Hòa hưởng ứng, đồng tình ủng hộ cao, để có một nơi sinh hoạt văn hóa, phục vụ cho hội họp và các cháu có cách nhìn và tự hào về quê hương, đất nước.
Chính vì lý do trên, thay mặt Cấp ủy Chi bộ thôn Thượng Hòa đã vận động nhân dân trong thôn đóng góp, được nhân dân nhiệt tình ủng hộ. Nhưng vì điều kiện kinh tế  trong thôn không đồng đều, mức đóng góp có hạn. Nên cấp ủy Chi bộ, chính quyền thôn viết thư này kính gửi đến các con em Đồng hương góp tay chung sức, chung lòng với tấm lòng hảo tâm ủng hộ một phần kinh phí để làm Nhà văn hóa thôn.
Cuối cùng thay mặt Cấp ủy Chi bộ, chính quyền kính chúc Cô, Bác, các Anh, Chị, Em lời chúc sức  khỏe, làm ăn gặp nhiều may mắn.
Xin chân thành cảm ơn./.
                             
                                                 T/M BCT MẶT TRẬN THÔN
             BÍ THƯ                                                               TRƯỞNG THÔN

                 Hoàng Trọng Thắng                                                    Hoàng Minh Ái

Không có nhận xét nào: