Thông báo của Ban tổ chức Cộng đồng Lý Hòa

Cộng đồng Lý Hòa
Cộng đồng Lý Hòa
Chiều 12/7/2014 Ban tổ chức Cộng đồng Lý Hòa đã nhóm họp và đi đến một số thống nhất mang tính quyết định để tổ chức vui hè cho Cộng đồng năm 2014 với chủ đề "Hướng về cội nguồn và biển đảo - Tôn vinh học sinh học giỏi - Vì quê hương Lý Hòa xanh sạch đẹp"

1, Thời gian tổ chức:  Ngày 09 tháng 8 năm 2014


2, Địa điểm đi, đến: Lý Hòa - Nhà bác Giáp ở Lệ Thủy - Suối bang ở Lệ Thủy - Lý Hòa - Bãi biển Lý Hòa. 

3, Độ tuổi: Từ 16 tuổi trở lên


4, Kinh phí : 200.000 đồng/ 1 người ( Bao gồm chi phí cho 2 bữa ăn, tiền xe, tiền mua 1 cái mủ và 1 cái áo có in logo cộng đồng Lý Hòa)

5, Học sinh, sinh viên học giỏi, người thi đỗ đại học, người thi đạt giải cấp tỉnh trở lên, con của chiến sĩ đang tham gia bảo vệ Tổ Quốc tại 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa được miễn phí hoàn toàn.

6, Nội dung tổ chức: Dâng hương tại ĐTN anh hùng Liệt sĩ Lý Hòa và tại nhà bác Giáp, dã ngoại tham quan suối bang Lệ Thủy. Tham gia vệ sinh môi trường dọc kè sông, biển làng Lý Hòa. Tổ chức đốt lửa giao lưu văn nghệ trao thưởng cho học sinh sinh viên tại bờ biển Lý Hòa.

Đây là một việc làm vô cùng có ý nghĩa mang tính chất nhân văn giáo dục truyền thống và giáo dục tính cộng đồng, khuyến khích các tài năng trẻ của quê hương, tạo một sân chơi bổ ích cho mọi người. 

Các tổ chức, cái nhân có tấm lòng vàng để hổ trợ cộng đồng trong dịp này xin liên hệ số máy: 0912071775 ( gặp chú Huy) hoặc liên hệ trực tiếp Ad: 0912414848 . Xin cảm ơn.

                                                                 BTC CỘNG ĐỒNG LÝ HÒA FACEBOOK

>> Xem thêm video làng Lý Hòa đang xây dựng Linkhttp://youtu.be/HPQxeWJyrZk

Không có nhận xét nào: