Hội thi cán bộ chi hội giỏi năm 2014

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi cùng với Phụ nữ Huyện nhà, cán bộ, hội viên, Phụ nữ Hải Trạch đang ra sức thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ CHí Minh”. Phấn đấu học tập, lao động, sản xuất phát triển kinh tế xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững, xây dựng người phụ nữ Bố Trạch
“Yêu nước, có sức khỏe, có tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu”, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, phát huy đầy đủ vai trò nồng cốt trong công tác vận động phụ nữ và thực hiện bình đẳng giới, góp phần thực hiện thắng lợi NQ Đại hội Đảng, đại hội Phụ nữ các cấp đã đề ra.

Thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Hội LHPN Huyện về tổ chức “Hội thi cán bộ chi hội giỏi năm 2014”. Ban Thường vụ HLHPN Hải Trạch xây dựng kế hoạch hướng dẫn các chi hội, sau thời gian chuẩn bị đến hôm nay ngày 22 tháng 8 năm 2014, được sự nhất trí của Thường vụ Đảng ủy, Hội LHPN Huyện cho phép Hội LHPN xã tổ chức “Hội thi cán bộ chi hội giỏi năm 2014”. 

Về dự và chỉ đạo Hội thi hôm nay có đại diện Thường trực huyện hội, đại diện Đảng Ủy, HĐND, UBND,  UBMTTQVN xã các Ban ngành đoàn thể xã, các đ/c Bí Thư, Trưởng thôn, các chị nguyên chủ tịch hội qua các thời kỳ, toàn thể cán bộ chi hội, tổ phụ nữ, các Mẹ, các chị là cổ động viên của các chi hội. Đặc biệt  35 thí sinh đại diện 63 cán bộ Hội đến từ 7 chi hội về dự Hội thi cũng có mặt.
Thực hiện NQ TW 7 khóa XI về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới. Đó là đổi mới nội dung phương thức hoạt động của Mặt trận tổ quốc và  các đoàn thể chính trị xã hội, các hội quần chúng để tập hợp nhân dân đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, quan tâm xây dựng củng cố tổ chức, bộ máy đội ngũ cán bộ dân vận, mặt trận,các đoàn thể vững mạnh. Hội LHPN xã xác định nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ chi, tổ phụ nữ là một trong những nội dung  quan trọng mà hội LHPN xã đã chọn.Hội thi là một trong những giải pháp để củng cố và nâng cao kiến thức, phương pháp,kỹ năng vận động quần chúng của đội ngũ cán bộ chi hội, tổ PN. Thông qua hội thi  nhằm tạo điều kiện để chị em  giao lưu, học hỏi  chia sẽ kinh nghiệm trong công tác hội. Tập trung xây dựng tổ chức Hội vững mạnh,làm tốt vai trò nồng cốt, đổi mới phương phức hoạt động tập hợp  hội viên, thực sự là chỗ dựa tin cậy của chị em phụ nữ tại cộng đồng dân cư.
Cuộc thi gồm 7 đội của 7 chi hội các thôn tổng số có 35 cán bộ tham dự. Hội thi chia làm 3 phần bao gồm phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức công tác Hội, và phần thi năng khiếu. Sau gần một buổi sáng tranh tài đội chi hội thôn Nội Hải dẫn đầu tổng số điểm và đoạt giải nhất, đội Thượng Hòa giải nhì, đội Tân Lý, Trung Hòa đồng giải 3 và đội Ngoại Hòa, Quốc Lộ IA, Nội Hòa đạt giải khuyến khích của Hội thi cán bộ chi hội giỏi năm 2014. 

Hy vọng sau đợt thi lần này các cán bộ chi hội các thôn sẽ đúc rút được nhiều bài học quý giá để tổ chức phong trào hội ngày càng phát triển.
>> Xem thêm hình ảnh hội thi bấm vào đây 

Video hội thi cán bộ chi hội giỏi năm 2014

Không có nhận xét nào: