Công Đoàn xã Hải Trạch tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày 20 - 10

Hòa cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2014).

Chiều ngày 17/10/2014 Được sự nhất trí của cấp Đảng uỷ, UBND xã, Ban chấp hành công xã Hải Trạch đã tổ chức buổi tọa đàm chào mừng kỷ niệm lần thứ 84 ngày Thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Tham gia trong buổi tọa đàm có đại diện Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã và tất cả các thành viên Công đoàn xã.

Buổi tọa đàm diễn  ra trong không khí vui vẻ, phấn khởi và đoàn kết. tại buổi tọa đàm Công đoàn xã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, những thành tích đã đạt được trong thời gian vừa qua, cũng như hướng phấn đấu lao động, học tập trong thời gian tới.

Sau buổi tọa đàm là diễn ra hội thi nấu ăn giỏi của các chàng trai thuộc 4 tổ Công đoàn xã. Cuộc thi diễn ra sôi nổi, hào hứng, cống hiến cho khán giả những món ăn ngon của các thành viên nam giới tặng chị em. 

Kết quả tổ Công đoàn II của UBND xã giành giải nhất, tổ  Công đoàn Y tế giành giải nhì, 2 đội còn lại giành giải 3. Với những hoạt động thiết thực chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã tạo được sân chơi tinh thần giúp chị em ngày càng vui, khoẻ, đoàn kết xứng đáng với danh hiệu “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Sau đây một số hình ảnh chúng tôi ghi hình được 

















Không có nhận xét nào: