Thuyền nan cùng lưới dạt vào bờ

Sáng nay vào lúc khoảng 6h30 phút ngày 04.12.2014 tại bờ biển thuộc địa phận làng Lý Hòa xã Hải Trạch huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình có 1 cái thuyền nan ( Bơ) kèm với lưới trôi dạt vào bờ.

Khi phát hiện thuyền trôi dạt vào chân sóng bà con thôn ngoại Hòa xã Hải Trạch đã đưa thuyền cùng lưới vào bờ. Lưới đang còn có cá mắc. theo nhận định của một số ngư dân  sáng nay do ảnh hưởng của gió mùa thời tiết xâu thì thuyền này đang đi thả lưới bị sóng đánh chìm. 
Hiện tại thuyền nan cùng lưới cụ đang được bà con thôn Ngoại Hòa đưa vào bờ bảo quản và báo với cơ quan chức năng để tìm chủ thuyền nan trên.
Thông tin thêm :
Chủ nhân của thuyền nan trên là anh Lê Đề sinh năm 1972 tại xóm Vồng tổ dân phố Tân Mỹ thị xã Ba Đồn.
Lúc 8h 30 phút ngày 05.12.2014 được tin có người bị nạn là chủ của thuyền nan trên vào gặp UBND xin lại số tài sản trên, BTT chúng tôi đến tại địa điểm thôn Ngoại Hòa xã Hải Trạch để ghi hình và hỏi thêm một số vấn đề liên quan. 


Theo lời anh Đề kể vì điều kiện gia đình khó khăn nên anh bất chấp thời tiết xấu vẫn đi đánh cá một mình trên chiếc thuyền nan trên. Vào lúc 5h ngày 04/12/2014 trong lúc thả lưới thuyền nan của anh bị một cơn sóng lớn đánh chìm, trong lúc ấy vì hoảng sợ nên anh đã nhảy xuống biển bơi vào bờ. Thời gian từ khi thuyền chìm đến lúc anh bơi vào bờ khoảng 2 tiếng đồng hồ, sau khi anh bơi vào bờ được các chiến sỹ Biên phòng giúp đỡ cấp cứu nên anh thoát nạn. 
Anh Đê vào nhận lại tài sản

Sáng nay nhận được thông tin xã Hải Trạch có cứu vớt thành công chiếc thuyền nan cùng ngư lưới cụ nên vợ chồng anh đến để xin lại số tài sản trên.
Khi đến xã Hải Trạch vợ chồng anh được Chính Quyền địa phương và Hội Chử Thập Đỏ xã quan tâm tạo mọi điều kiện giúp đỡ nhận lại số tài sản trên mà không mất một chi phí nào và Chính Quyền thôn cũng như Hội CTĐ tạo điều kiện gọi xe chở tài sản của vợ chồng anh Đề về quê.  Thay mặt gia đình anh Đề gửi lời cảm ơn đến Chính Quyền địa phương, Cán bộ và nhân dân thôn Ngoại Hòa và Hội CTĐ xã Hải Trạch.

Bình luận nổi bật:


Dieu Hoai Cau troi phu ho cho ho duoc binh an 

Không có nhận xét nào: