Chuyện tình không đẹp như mơ

Chị tên là Nguyễn Thị Hương sinh năm 1985, nguyên quán ở thôn Trung Hòa xã Hải Trạch sinh ra trong một gia đình thuần ngư, có đông chị em. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên năm 2001 chị từ biệt gia đình thân yêu và người yêu để đi xuất khẩu lao động sang Đài Loan lao động kiếm tiền nuôi em ăn học và phụ giúp gia đình.
Xa nhà, xa quê hương, xa người yêu là một khó khăn đối với một người con gái mới lớn, nhưng vì hoàn cảnh chị phải chấp nhận. Thời gian ở Đài Loan chị cố gắng làm lụng để gửi tiền về quê cho gia đình trả nợ và lo cho các em. Tình cảm trai gái lúc đó là điều xa sĩ với chị. Tuy rằng trong thâm tâm chị đã thầm yêu trộm nhớ một người đó là anh Trần Duy ở thôn Nội Hòa, gia cảnh anh cũng nghèo chẳng khác gì gia đình chị, quanh năm suốt tháng  bán mặt cho biển bán lưng cho trời.


Ngày tháng cứ dần trôi, nhưng tình yêu của anh chị không bao giờ phai nhạt tuy xa mặt cách lòng, có nhiều lần chị đã động viên anh nên đi lấy vợ đi để đỡ đần cha mẹ, nhưng anh vẫn một mực chung thủy đợi chị trở về.
Năm 2012 chị trở về nước trong niềm hân hoan chào đón của gia đình và người thân đặc biệt là người yêu. Mối tình xa cách sau 6 năm giờ đến ngày đoàn tụ và cũng năm ấy anh chị kết hôn với nhau.
Cứ ngỡ rằng cuộc đời thế là trọn vẹn ông trời có mắt giúp đỡ người chịu thương chịu khó và mối tình đẹp như mơ, ai ngờ chị đã mang một bệnh trong người quái ác mà không hề biết. Ban đầu cứ nghĩ rằng do có thai nên người hay mệt mỏi, dù mọi người khuyên đi khám nhưng cũng tại điều kiện khó khăn nên cứ chần chừ, đến cuối năm 2013 chị chuẩn bị sinh một cháu trai, ngỡ rằng đó là hạnh phúc bình thường của một cặp vợ chồng trẻ, nhưng lúc ấy bệnh đã quá nặng chị phải đi cấp cứu từ bệnh viện này đến bệnh viện khác và khi đến Bệnh viện Trung ương Huế nằm điều trị cả tháng trời lúc ấy mới bảo toàn được mạng sống cho cả mẹ và con. Và cũng đáng buồn là đứa con trai của đôi vợ chồng trẻ lại bị dị tật bẩm sinh thiếu xương sườn. Từ ngày đó cuộc sống của chị hầu như gắn liền với bệnh viện từ xã, huyện, tỉnh và trung ương Huế, Bạch Mai Hà Nội, Viện Huyết Học Trung Ương.... Kết luận cuối cùng chị bị bệnh Suy thận độ 4 phải lọc máu bắt buộc thường xuyên mỗi tuần 3 lần. Chính vì vậy được bao nhiêu tiền bạc hầu như cả gia đình đều đổ dồn vào cho chị chữa bệnh để kéo dài cuộc sống, cái khó cái nghèo lại deo bám đến cả đại gia đình nội lẫn ngoại.
Gia đình nội ngoại và chồng con nhìn bệnh của  chị mà hầu như bất lực.
Hôm nay Ad post lên đây mong Cộng đồng Lý Hòa cùng con em Lý Hòa trong và ngoài nước cùng đồng cảm chia sẽ giúp đỡ chị.
Trước mắt Ad sẽ trích quỹ Cộng đồng ủng hộ chị : 3.000.000 đồng  (Ba triệu đồng)
Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ:

NGUYỄN THỊ KIỀU HƯƠNG
Thôn Nội Hòa - xã Hải Trạch - huyện Bố Trạch - tỉnh Quảng Bình.
Điện thoại: 0168 892 4106

Ai ở xa có thể chuyển tiền ủng hộ về tài khoản:
Nguyễn Thị Thảo số tài khoản 3801205128755 Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT Chi nhánh Lý Hòa - Quảng Bình


Những bình luận hàng đầu trên Cộng đồng Lý Hòa Facebook

Không có nhận xét nào: