Thành lập Hội đồng hương Lý Hoà tại Germany

Germany, ngày 27/12/2015.
Kính thưa toàn thể con em Lý Hoà tại Germany.
Hôm nay được sự đồng thuận của tất cả anh chị em đồng hương Lý Hoà tại Germany. Chúng tôi đã đi đến quyết định thành lập Hội đồng hương Lý Hoà tại Germany.
Vậy chúng tôi xin thông báo để con em Lý Hoà đang sinh sống lao động và học tập tại Germany được biết và tham gia cùng anh chị em đồng hương để chúng ta tạo nên một cộng đồng con em Lý Hoà sinh sống xa quê hương có một hội đồng hương đoàn kết , vững mạnh và luôn luôn hướng về quê hương 
.Sau khi được sự đồng thuận của tất cả anh chị em hội viên .đã bầu ra được Ban chấp hành Hội đồng hương năm 2016 gồm : 
Mô_tả1. Hoàng Thị Thành
2. Hồ Lương
3. Đổ Thị Hương
4. Nguyễn Văn Hùng
5. Đinh Lê Hoàng
Ban chấp hành Hội đồng hương Lý Hoà tại Germany , đã đề ra Nội dung , phương hướng hoạt động của Hội trong năm 2016 như sau :
1. Hội thành lập ra trên tinh thần tự giác của mỗi hội viên , không ép các hội viên phải tham gia hội khi hội viên không thích tham gia vào hội.
2. Mổi hội viên tham gia hội phải có nghĩa vụ đóng góp quỹ hội là :50€. Một năm
3. Hàng tháng hội sẻ thông báo hoạt động của hội và tiền quỹ hội cho các hội viên được biết . Trên trang facebook riêng của hội và Trang tin lyhoa.vn 
4. .Hội viên đã tham gia vào hội thì hội sẽ có những trách nhiệm với hội viên theo quy định . 
5. Hội viên có ngày vui cưới hỏi .gia đình con cái hội viên có ngày vui thì hội sẽ có quà tặng cho hội viên , với giá trị 100€
6. Hội viên không may bị trục xuất thì Hội sẽ hỗ trợ ,tiền 100€
7. Hội viên bị đau ốm năng không làm việc được thì hội sẽ hỗ trợ tiền ăn và thăm hỏi hội viên . 100€
8. Gia đình hội viên ở việt nam không may có chuyện buồn thì hội sẽ thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình . Với số tiền 100€.
9. Hàng năm hội sẽ tổ chức văn hóa thể thao vui chơi giải trí cho hội viên nhằm mục đích giao lưu học hỏi trong hội . 
10. Hàng năm Hội sẽ tổ chức Tết trung thu cho con em hội viên và có quà tặng cho con em hội viên có thành tích học tập giỏi ở Germany. gia đình có các cháu học giỏi phải có giấy chứng nhận điểm giỏi nộp về cho BCH Hội để hội lên danh sách . 
11. Hội sẽ luôn hướng về quê hương và tham gia vào các hoạt động của quê hương như: văn hóa thể thao làm việc từ thiện ....
Hội mới thành lập còn nhiều sai sót mong anh chị em hội viên góp ý kiến để hội được hoàn thiện hơn xin chân thành cảm ơn .
+ Nhân ngày gặp mặt hội đồng hương chúng ta vào ngày 27/12/2015 Hội đã nhận được tin buồn của gia đình anh A ở Trung Hoà hải trạch ,Có con gái là chị Hương bị ung thư giai đoạn cuối và gia đình gặp nhiều khó khăn nên Hội đã quyên góp ủng hộ cho gia đình chị . với tinh thần đùm bọc lẫn nhau lúc khó khăn , các hội viên đã quyên góp được số tiền . 455€. 
* Chúng tôi sẽ chuyển số tiền trên về cho gia đình chị . 
* Danh sách hội viên nộp tiền ủng hộ và tiền quỹ Hội chúng tôi sẽ gửi lên ở trang facebook riêng của Hội.
THAY MẶT HỘI
ĐINH LÊ HOÀNG
Sau đây một số hình ảnh và video Hội nhóm họp