Khẩn

Admin tạm ứng trước cho gia đình 10.000.000 đồng
Gửi các nhà hảo tâm Cộng Đồng Facebook Lý Hòa.
Có một trường hợp cần sự chia sẻ giúp đỡ của mọi người. Hiện tại gia đình bà mẹ đơn thân Nguyễn Thị Đất ở thôn Tân Lý có con trai duy nhất là anh Phạm Quang Chính bị tai nạn chẳng biết bíu vấu vào ai nữa để chi phí cho phẩu thuật chân. Nếu chậm trễ sợ cưa mất chân. Gia đình đang cầu cứu vào các cấp các ngành và các nhà hảo tâm của Cộng Đồng. Mọi người cùng tạo điều kiện giúp đỡ em Chính phẩu thuật chân để còn lao động nuôi mẹ đơn thân nhé. 
Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ : Nguyễn Thị Đất , thôn Tân Lý xã Hải Trạch huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình. Hoặc gửi qua BTC Cộng Đồng Facebook Lý Hòa.

Ai ở xa xin gửi về qua tài khoản Hồ Văn Thuân.

Số tài khoản: Agribank : 3801205203209. Ngân hàng Agribank huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình..

Nếu có gì vướng mắc khó khăn xin liên hệ số máy điện thoại của Ad: 0912414848

Xin cảm ơn tất cả mọi người.

Ps: Gia đình bà Nguyễn Thị Đất chưa có nhà ở cố định, . Bà đang đi ở nhờ làm thuê cho một gia đình ở Đức Trạch, còn con trai bà lao động phụ hồ ở Hà Nội không may bị tai nạn.

Vì lí do cần tiền gấp để cứu đôi chân bệnh nhân nên Admin tạm ứng trước cho gia đình 10.000.000 đồng để chuyển ra Hà Nội, Số tiền vận động được sẽ được từ đi số tiền tạm ứng và những khoản chi phí số còn lại BTC sẽ giao cho gia đình khi bệnh nhân xuất viện.





Hiện tại chân của em Chính đã được mổ  xong đây là hình ảnh mới nhất mà BTC  nhận được từ gia đình chuyển về.


Không có nhận xét nào: