Lễ bàn giao điện kè biển làng Lý Hòa


Với truyền thống kết nối và tâm niệm giúp đỡ quê hương cùng Đảng bộ, nhân dân đóng góp sức người sức của nhằm góp phần ổn định và phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Qua các hoạt động thiết thực như hỗ trợ trong các đợt thiên tai, lũ lụt, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình hộ nghèo... của Cộng đồng Facebook Lý Hòa.
BTC Cộng đồng chụp ảnh lưu niệm với cán bộ nhân viên điện lực


Trong thời gian qua công trình đèn điện chiếu sáng khu vực kè biển của địa phương bị xuống cấp và hư hỏng nặng, không thể khắc phục. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp với mục đích khôi phục hệ thống chiếu sáng khu vực kè biển mang ánh sáng đến những con đường, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và xây dựng nông thôn ngày càng văn minh hiện đại. Cộng đồng Facebook lý hòa đã đứng ra tổ chức kêu gọi, lên kế hoạch và tổ chức tu sữa trong thời gian từ ngày 21/5/2017 đến ngày 4/6/2017. với sự chung sức chung lòng của hơn cán bộ kỷ sư, công nhân đến từ Điện lực huyện Bố Trạch, Quảng Trạch cùng các thành viên của cộng đồng và bà con nhân dân trên hệ thống đèn điện đi qua, sự tạo điều kiện của chính quyền xã và các thôn, cũng như những tấm lòng hảo tâm đến từ các tổ chức, gia đình, các nhà hảo tâm trên mọi miền tổ quốc cũng như ở nước ngoài đã đồng hành và ủng hộ tinh thần lẫn vật chất với số tiền trên 65 triệu đồng được trích góp từ nguồn quỹ Cộng đồng trong đó UBND hỗ trợ 10 triệu đồng, trên chiều dài 1300 mét, có 29 bóng đèn cao áp.
Điện kè biển

Sau một thời gian thi công khẩn trương đầy trách nhiệm và chất lượng. công trình đèn điện chiếu sáng khu vực kè biển của xã Hải Trạch đã thành công tốt đẹp. Công trình đã mang lại hiệu quả thiết thực, làm thay đổi diện mạo vùng quê, góp phần ổn định an ninh, trật tự, an toàn xã hội, đồng thời khẳng định vai trò của Cộng đồng Facebook Lý Hòa trong những việc mới, việc khó cùng “Chung sức xây dựng nông thôn mới” văn minh, hiện đại. Đồng thời thông qua công trình này, chúng tôi hy vọng rằng có nhiều hơn nữa những công trình ở các thôn xóm được thắp sáng trên quê hương Hải Trạch thân yêu, để rồi người dân địa phương sẽ an toàn hơn khi tham gia giao thông trên những tuyến đường. Từ đó, góp phần cải thiện đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người dân Hải Trạch. Một lần nữa thay mặt BTC Cộng đồng Facebook Lý Hòa xin trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự đồng hành, ủng hộ về tinh thần lẫn vật chất của lãnh đạo chính quyền xã, thôn xóm, các tổ chức, gia đình và cá nhân trong thời gian qua nói chung và đối với công trình tu sửa hệ thống chiếu sáng kè biển xã Hải Trạch nói riêng, đặc biệt cảm ơn anh Nguyễn Duy Tuyến Phó Giám đốc Điện lực là người con quê hương Lý Hòa Hải Trạch đã có tâm huyết cùng cán bộ nhân viên của 2 Điện lực về góp sức tu sửa lại đường điện kè biển Lý Hòa.
Ký kết bàn giao hệ thống điện kè biển giữa đại diện Cộng đồng Facebook Lý Hòa và UBND xã Hải Trạch


Qua đây, cũng hy vọng rằng: trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa những sự quan tâm và hỗ trợ tích cực hơn nữa thông qua các hoạt động, kêu gọi của tổ chức Cộng đồng. Xin được gửi tới quý vị cùng gia đình những tình cảm tốt đẹp, lời kính chúc sức khỏe và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào: