VIẾT CHO NGƯỜI ĐÃ KHUẤT


Lời đầu cho tôi xin lỗi vong linh của anh và gia đình anh vì tôi mạn phép xử dụng hình ảnh và viết lên những dòng tâm sự này.

Tôi viết lên đây vài dòng tâm sự, không cố ý hại ai và cũng không cố tình xúc phạm ai, mà tôi viết ra đây để cởi lòng ai suy diễn sao thì tùy.
Anh Võ Thế Huy sinh 01/06/1969, công tác đã qua Bí thư Đoàn Thanh Niên, Phó CT UBND, Phó Bí thư, Bí thư Đảng bộ xã. Một con người tính tình dễ mến, dễ gần, năng nỗ trong mọi hoạt động ở mọi vị trí công tác. Tuổi xuân phơi phới, sức trẻ đang nung nấu bao nhiiêu dự định hoài bảo ước mơ làm giàu đẹp cho quê hương đất nước, tiếc thay vì mắc bệnh hiểm nghèo nên anh ra đi vĩnh viễn từ năm 2016 để lại sự tiếc thương cho vợ và 2 con đang còn thơ dại cùng với gia đình , bạn bè , đồng đội, nhân dân xã nhà mất đi một người lãnh đạo trẻ giỏi giang đầy tâm huyết.

Cơn bão lòng năm 2016 chưa nguôi thì cơn bão trời số 10 năm 2017 lại đến, gia cảnh neo đơn và căn nhà cấp 4 không thể nào chống chọi lại với sức mạnh của thiên nhiên, mái nhà mà 2 vợ chồng cùng các con năm xưa gia đình anh cứ trú bị gió giật tốc mái hoàn toàn.Ai từng đến với gia đình anh hôm ấy đều nước mắt dâng dâng khi nhìn thảm cảnh do thiên nhiên gây ra.

Mặc dầu sau mưa bão đã được đồng chí, đồng đội và thầy trò các trường đến phụ giúp gói ghém che chắn lại nhà cửa cho vợ con anh để vợ con anh có chổ trú mưa trú nắng, nhưng sao lòng tôi vẫn thấp thỏm không yên, mai đây rồi sẽ ra sao khi các cháu con anh còn nhỏ, gia cảnh gia đình nội ngoại 2 bên chẳng có gì khấm khá lắm.
Trong cuộc sống vốn dĩ muôn đời vẫn tồn tại vĩnh hằng giữa cái được và mất, mất đi người thân là không thể nào bù đắp nỗi, nhưng nếu của cải vật chất mất đi ta có thể làm lại được.
Căn nhà vợ chồng anh tan hoang sau bão số 10

Cộng đồng ơi mọi người xúm vào một tay để giúp đỡ gia đình anh cho vong linh anh mỉm cười nơi chín suối nhé.
Xin cảm ơn mọi người.


Tiếp tục chương trình thiện nguyện sáng nay 30-09-2017 đại diện BTC Cộng Đồng Facebook Lý Hòa lên Tân Lý trao quà cho gia đình chị Liên vợ Anh Huy ( đã mất) nhà bị thiệt hại nặng do bão số 10,, số tiền 5 triệu đồng. Hy vọng ấm lòng người ở lại và vong linh người nơi suối vàng. Cảm ơn nhà Thi Thang SchlinkmannLe Phuong. Cảm ơn mọi người



Không có nhận xét nào: