CON EM LÝ HÒA TẠI HÀN QUỐC ỦNG HỘ BÃO LỤT

Cùng chia sẻ với những thiệt hại mất mát do thiên tai bão lụt số 10 gây ra, con em làng Lý Hòa đang sinh sống làm việc học tập tại Hàn Quốc tổ chức quyên góp tiền ủng hộ các gia đình hộ nghèo thiệt hại do bão lụt gây nên. Tổng số tiền quyên góp gửi về nước đợt này là 40 triệu đồng Trong đó ủng hộ gia đình chị Tâm ở thôn Thượng Hòa xã Hải Trạch có chồng đi biển tử vong là 10 triệu đồng, và 15 suất còn lại cho 15 hộ mỗi suất là 2 triệu đồng.
Được sự ủy quyền của con em Lý Hòa tại Hàn Quốc, sáng hôm nay ngày 28 tháng 10 năm 2017, BTC Cộng Đồng Facebook Lý Hòa tổ chức trao số tiền trên đến tận tay bà con.
Trong quá trình phát tiền có hộ Đỗ Hoang ( Côi) ở thôn Tân Lý không đến nhận được anh chị em BTC đến trao tận nhà. Ở thôn Tân Lý có 2 hộ Hồ Nam cùng tên cùng tuổi và cùng diện hộ nghèo BTC chỉ gửi giấy mời cho hộ Hồ Nam (Mắn) còn hộ Hồ Nam (Bẹp) do xem trên mạng cùng đến nhận quà một lần nên BTC quyết định trích tiền quỹ ủng hộ luôn
Thông qua trang tin lyhoa.vn BTC Cộng đồng Facebook Lý Hòa thay mặt bà con được nhận tiền đợt này xin cảm ơn tấm lòng hảo tâm của con em Lý Hòa tại Hàn Quốc. Chúc mọi người cùng gia đình luôn khỏe mạnh và thành đạt trong cuộc sống.
Sau đây một số hình ảnh BTC ghi hình được:
.









Không có nhận xét nào: