ẤM LÒNG MỘT GIA ĐÌNH NGHÈO CUỐI NĂM


Gần cuối năm 2019 BTC Cộng đồng Facebook Lý Hòa tiếp nhận được một đơn xin trợ giúp của gia đình bà Đoàn Thị Hiền ở thôn Tân Lý xã Hải Trạch huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình về trường hợp con bà là Hồ Ngọc Bình sinh năm 1995, ở thôn Tân Lý , bố cháu đã mất do tai nạn, thuộc diện hộ nghèo, trong nhà có 4 anh em cháu là con đầu, đã học xong Đại học kinh tế, nhưng do không xin được việc làm.
 Vừa rồi cháu đi khám sức khỏe để tính đi xuất khẩu lao động nhưng khi ra Hà Nội khám bác sĩ báo cháu bị hẹp hở van tìm phải mổ gấp không là nguy hiểm tính mạng, trong tình thế cấp bách như vậy gia đình đã vay mượn tiền anh em, bạn bè để cứu lấy mạng sống.
Trước tình thế như vậy BTC Cộng đồng Facebook Lý Hòa dồn hết số tiền còn lại được 3.500.000 đồng để hổ trợ tức thời cho gia đình cháu, mặt khác kêu gọi các nhà hảo tâm trong cộng đồng tiếp tục đóng góp ủng hộ. Đến ngày 30 Tết nguyên đán tổng số tiền ủng hộ  của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước được 18.700.000 đồng giúp đỡ gia đình cháu.
BTC  Cộng đồng Facebook Lý Hòa chuyển lời cảm ơn của gia đình cháu đến các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, chúc mọi người năm mới nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Video ngẫu nhiên

Không có nhận xét nào: