Chú ơi cứu giúp người dân quê cháu với

Một dòng tin nhắn lúc về đêm kèm theo một số hình ảnh và video tình hình mưa lũ làm mình nhói lòng. Bấy lâu cũng muốn ẩn dật để nhường đường cho thế hệ trẻ, phần nữa cũng do bận việc nhà và bận việc cơ quan vì hiện giờ nhập xã quản lý một lần 2 trạm nên công việc lôi cuốn ngập đầu. Nhưng càng cố dứt ra thì duyên nợ cứ như trời định cứ kéo mình lại không sao dứt được, cả đêm hầu như mất ngủ vì dòng tin nhắn và các hình ảnh người dân chạy lũ cứ ám quân góp sức giúp bà con miền trung bị lũ lụt giảm bớt khó khăn.ảnh thôi thúc mình phải làm một việc gì đó để chung tay cùng các mạnh thường

Hiện giờ mưa đang lớn, nước lũ đang lên, lũ trước chưa hết lũ sau đã ào đến, điện mất, thiếu nước thiếu ăn, rét lạnh vì ngâm mình trong dòng nước lũ đó là những gì mà người dân Tân Hóa huyện Minh Hóa đang phải gồng mình gánh chịu do thiên tai.
Dự định là tuần sau khi nước rút BTC Cộng đồng Facebook Lý Hòa sẽ tổ chức thiện nguyện 1 chuyến về với vùng lũ.
Mong các cô các bác, anh chị em trong nhóm đang ở trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức, kết nối lan tỏa dến các mạnh thường quân đóng góp về tinh thần lẫn vật chất hỗ trợ nhân dân bị lũ lụt thiên tai.
BTC cộng đồng xin hứa sẽ làm tròn trách nhiệm mang tất cả những tình cảm yêu thương những chia sẻ của các mạnh thường quân đến tận tay bà con vùng lũ lụt
Mọi sự đóng góp xin liên hệ với các quản trị viên:
Ai ở xa xin gửi về tài khoản HỒ VĂN THUÂN. Số TK: 3801205203209. Ngân hàng Agribank Bắc Quảng Bình. Khi chuyển khoản nhớ ghi rõ ũng hộ đồng bào bị bão lụt.
Xin cảm ơn tất cả mọi người.








Vídeo

Không có nhận xét nào: