DANH SÁCH HỌC SINH CHƯA TIÊM MŨI 2 VÀ MŨI 3 PHÒNG COVID-19

Thực hiện Công điện số 11/CĐ-UBND ngày 14/12/2022 của UBND tỉnh Quảng Bình về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh; Công văn  Số:  2384 /CV-KSBT Quảng Bình, ngày tháng 12 năm 2022 của Trung Tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình V/v tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm

Hiện nay, tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh vẫn đang được kiểm soát tốt, số ca mắc trung bình khoảng 07 ca/ngày, tuy nhiên tỷ lệ tiêm vắc xin mũi 3, mũi 4 vẫn chưa đạt yêu cầu và sự xuất hiện các biến chủng vi rút mới làm gia tăng nguy cơ diễn biến dịch phức tạp. Bên cạnh đó, dịch bệnh Sốt xuất huyết tuy có giảm số ca mắc nhưng vẫn còn khả năng gây dịch. Thời tiết khô lạnh dễ làm gia tăng các bệnh lây qua đường hô hấp. Để chủ động phòng chống dịch bệnh có hiệu quả Trạm Y Tế xã Hải Phú đề nghị các cấp các ngành và nhân dân cần thực hiện:

- Đẩy mạnh tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19, nhất là tiêm cho trẻ em từ 5-18 tuổi trong các cơ sở giáo dục. Phối hợp với nhà trường và các tổ chức đoàn thể khác tăng cường tuyên truyền sâu rộng đến các bậc phụ huynh để chủ động tiêm đầy đủ mũi vắc xin COVID-19 cho các em.

- Kiểm soát hiệu quả các loại dịch bệnh truyền nhiễm, tăng cường giám sát, phát hiện sớm để đánh giá nguy cơ gây dịch một các kịp thời. Từ đó, đưa ra các phương án đáp ứng nhanh, xử lý ổ dịch triệt để, không để dịch lan rộng

- Khi có biểu hiện mắc bệnh cầm đến ngay cơ sở y tế khám và điều trị.

Để năm bắt tình hình tiêm phòng Covid - 19 đối tượng trẻ em từ 5 đến 18 tuổi ( 5 - dưới 12 tuổi tiêm 2 mũi, 12 đến dưới 18 tuổi tiêm 3 mũi) 

Tiêm mũi 2  khoảng cách tối thiểu cách mũi 1 là 28 ngày

Tiêm mũi 3 cho những người đã tiêm mũi 2 ( Khoảng cách tối thiểu sau khi tiêm mũi 2 là 5 tháng đối với học sinh 12 đến dưới 18 tuổi)

Danh sách trẻ chưa tiêm mũi 2 và mũi3

































































Không có nhận xét nào: