Kỳ họp thứ II của HĐND xã nhiệm kỳ 2011 - 2016

Sáng nay  30 tháng 7 năm 2011. Tại hội trường UBND xã Hải Trạch diễn ra kỳ họp thứ II của HĐND xã nhiệm kỳ 2011 - 2016. Tham dự với phiên họp có các đồng chí đại diện cho HĐND Huyện , các đ/c lảnh đạo Đảng, Chính quyền, MTTQVN xã các đ/c đại diện các ban ngành cấp xã, lảnh đạo các thôn và 26 vị HĐND xã cùng có mặt.


Trong kỳ họp này ngoài đắn giá  phân tích tình hình kinh tế xã hội và a ninh quốc phòng của 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2011. còn có đắn giá lại kết quả rút ra bài học kinh nghiệm của bầu cử QH và HĐND 3 cấp vừa qua .


Trong kỳ họp lần này  có nhiều  ý kiến của các vị HĐND mang tâm tư nguyện vọng của nhân dân đóng góp cho kỳ họp nhất là vấn đề vệ sinh môi trường, quản lý chợ, các khoản thu đóng góp từ trong dân, xây dựng các đường liên thôn, hệ thống cấp thoát nước chống ngập lụt, đề nghị UBND Huyện có biện pháp về vấn đè ngư trường của nghề lọng bị xâm hại do giả cào làm ngư dân điêu đứng.



Một số ý kiến liên quan đến phụ cấp của Ban CA,  hàng rào nhà vệ sinh của trường mần non xuống cấp và sự xuống cấp nghiêm trọng về đạo đức của một bộ phận học sinh thanh thiếu niên.

Thay mặt UBND đ/c Hồ Thăng Long CT UBND xã giải đáp những thắc mắc của cử tri và các vi HĐND xã. những vấn đè tồn động .đ/c  hứa sẽ chỉ đạo khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Thay mặt tổ Hội đồng nhân dân Huyện đ/c Nguyễn Cẩm Lâm phát biểu, đ/c cảm ơn cử tri các xã đã tin tưởng và ủng hộ cho các đồng chí trong nhiệm kỳ này và hứa sẽ làm hết sức mình để không phụ lòng tin của cử tri.  Những vấn đề cử tri thắc mắc liên quan đến cấp Huyện đ/c sẽ mang tin thần về trình với lảnh đạo Huyện để có phương hướng giải quyết.

Sau một buổi làm việc với tin thần và trách nhiệm, Hội đồng nhân dân xã đã thống nhất và đưa ra nghị quyết hành động về kinh tế xã hội và a ninh quốc phòng của xã nhà thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2011.

Không có nhận xét nào: