Lễ cắt băng khánh thành Trường Mầm Non Lý Hòa

Sáng nay  ngày 26 tháng 8 năm 2012, được sự nhất trí của Đảng Ủy, HĐND, UBND  xã Hải Trạch và chủ đầu tư gia đình Bác Phan Hải . UBND xã tiến hành lễ cắt băng khánh thành công trình Trường Mầm  Non Lý Hòa.
Tham dự buổi lễ  về lãnh đạo tỉnh có Đ/c Lương Ngọc Bính  Ủy viên Trung Ương Đảng, Bí  Thư Tỉnh Ủy, Chủ Tịch HĐND Tỉnh và một số lãnh đạo ban ngành cấp tỉnh.
 Lãnh đạo Huyện có đ/c Nguyễn Ngọc Quang  phó Bí thư thường trực Huyện Ủy, đ/c  Phan Văn Gòn Phó Bí Thư Chủ Tịch UBND Huyện và một số các đ/c Trưởng ban ngành cấp Huyện. Ở địa phương có các đ/c thay mặt cho Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, các trưởng ban ngành cấp xã, Bí thư, trưởng thôn, đại diện Hội phụ huynh và đông đảo các thầy cô giáo và nhân dân trong địa phương cũng có mặt 
     
     Công trình Trường Mâm Non Lý Hòa là một công trình nằm trong hệ thống công trình được gia đình Bác Phan Hải tài trợ. Với nhân dân địa phương  xã Hải Trạch rất biết ơn và ngưỡng mộ gia đình Bác Phan Hải . Có thể nói không có ngôn từ nào để tả hết tấm lòng yêu quê hương của gia đình 2 bác Phan Hải và Phạm Thị Dung, không những đầu tư về vật chất mà còn đầu tư cả tâm huyết, sức lực để giúp đỡ quê hương ngày càng giàu đẹp.
      Công trình Trường Mầm  Non Lý Hòa. được khởi công từ ngày 26 tháng 11 năm 2011 tính ngày khánh thành đưa vào sử dụng vừa tròn 3 tháng. Một công trình rất quy mô chuẩn quốc gia  có một không hai trên địa bàn Tỉnh Quảng Bình. Công trình được kiến túc sư Bùi Văn Hội ở Thành Phố Hồ Chí Minh vẽ, thiết kế  và các người thợ lành nghề ở địa phương  xây dựng cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ thợ Phố Hồ Chí Minh đã hoàn tất công trình đúng tiến độ nhưng bảo đảm về chất lượng và thẩm mỹ.. 

    Công trình  Trường Mầm Non Lý Hòa hoàn thiện tạo điều kiện cô đội ngũ giáo viên và học sinh  thi đua day tốt học tốt đưa ngành giáo dục xã nhà ngày một tiến lên. Giúp đỡ quê hương thì rất nhiều nhưng nguyện vọng của gia đình bác Phan Hải mong sao mọi người ý thức và giữ gìn các công trình luôn sạch đẹp, bền và cái lớn hơn cả là sử dụng công trình đúng mục đích và hiệu quả.
    Sau đây là một số hình ảnh lễ cắt băng khánh thành Trường Mầm Non Lý Hòa mà chúng tôi ghi hình được.









Văn nghệ chào mừng ngày khánh thành

Đ/c Lương Ngọc Bính  Ủy viên Trung Ương Đảng, Bí  Thư Tỉnh Ủy, Chủ Tịch HĐND Tỉnh 



 Đ/c  Phan Văn Gòn Phó Bí Thư Chủ Tịch UBND Huyện



Bác Phan Hải phát biểu




Niềm vui của các cô giáo


Lãnh đạo tỉnh, Huyện, xã và đại biểu tham quan công trình

Trích đoạn Video ca nhạc mừng khánh thành Trường Mầm Non

Trích đoạn video phát biểu của lãnh đạo Tỉnh, Huyện, xã và Bác Phan Hải 
Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: