Mất điện liên tục kéo dài

Theo thông báo của sở điện lực Quảng Bình ở website Quảng Bình "Trong các ngày từ 12/9 đến 17/9: do cắt điện để phục vụ công tác thi công đường dây 110kV mạch 2 từ Đồng Hới đi Ba Đồn (Đường dây cấp điện chính cho khu vực phía Bắc Quảng Bình) nên việc cung cấp điện cho phụ tải các Huyện Bố Trạch, Quảng Trạch, Tuyên Hóa, Minh Hóa gặp nhiều khó khăn, khu vực ngừng cung cấp điện nhiều, chất lượng điện áp tại các khu vực có điện thuộc huyện Bố Trạch, Quảng Trạch, Tuyên Hóa Minh Hóa rất thấp".
Riêng ở Hải Trạch theo thông báo sẽ mất điện từ 5h30 ngày 12 /9/2012 đến 19h ngày 17/9/2012. Do tình hình trên một số gia đình phụ thuộc nguồn nước sạch của xã (Nguồn nước sạch của xã chưa có máy điện riêng) trong tâm tạng rất lo lắng, mấy ngày hôm nay bà con đã tận dụng các dụng cụ có thể chứa được nước để tích trữ nguồn nước phục vụ cho ăn uống và sinh hoạt gia đình, kèm theo đó một số hộ kinh doanh đông lạnh hải sản đã kiểm tra lại máy nổ để chủ động sản xuất, Người dùng điện thoại di động máy tính laptop thì tranh thủ sạc đầy pin, nhộn nhịp nhất vẫn là các mặt hàng dầu, đèn pin, đèn sạc điện bà con tranh thủ mua để phục vụ cho ánh sáng khi tối trời.
Lo lắng nhất là một số hộ kinh doanh phụ thuộc điện nhưng không có máy nổ nhất là may mặc, sản xuất hàng mộc gia dụng, photocoppy... Các hộ này đành phó mặc chờ khi nào có điện mới sản xuất kinh doanh lại được.
Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: