Khai mạc lớp khởi sự doanh nghiệp đợt 2 năm 2012


Thực hiện chương trình công tác Đoàn – Hội và phong trào TTN năm 2012, BCH Huyện đoàn, UB Hội LHTN Việt Nam huyện Bố Trạch phối hợp với hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Quảng bình tổ chức lớp tập huấn “Khởi sự doanh nghiệp” đợt 2 năm 2012 cho đối tượng Đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã Hải Trạch.
Tham dự khai mạc lớp tập huấn sáng nay ngày 02/11/2012 có đại diện TT Tỉnh đoàn, UB Hội LHTN tỉnh Quảng bình, Văn phòng tỉnh đoàn Quảng Bình. Cùng với các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Dân vận, Ban tuyên giáo, UBMTTQ Việt Nam huyện; đại diện TT Huyện đoàn Bố Trạch; ở xã đại diện lãnh đạo TT UBND và UBMTTQ, Ban TV Đoàn xã Hải Trạch, đặc biệt là gần 60 ĐVTN của 07 Chi đoàn thôn về tham dự lớp tập huấn.

Với mục tiêu đào tạo bước đầu về khởi sự doanh nghiệp dành cho những ĐVTN có nhu cầu thành lập doanh nghiệp, các học viên sẻ được tiếp thu kiến thức tổ chức bộ máy quản lý điều hành doanh nghiệp; tổ chức SXKD của doanh nghiệp nhỏ và vừa cũng như các thủ tục đăng ký kinh doanh thành lập doanh nghiệp, khuyến khích thanh niên lập nghiệp làm giàu cho mình, cho quê hương đất nước và công tác Đoàn.

Lớp học diễn ra từ ngày 02/11 đến ngày 03/11/2012 tại Hội trường UBND xã Hải Trạch.

Tin và ảnh : Minh Cương

Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: