Lễ phát thưởng Khuyến học năm 2012

Với nhiều lí do khách quan không thể phát thưởng cho học sinh thi đỗ các trường Đại Học chính quy năm nay theo dự kiến. Chiều nay ngày 16/11/2012, Hội khuyến học xã Hải Trạch tổ chức phát thưởng cho các em thi đỗ vào các trường Đại Học năm 2012.
Tham dự buổi lễ có đ/c Phạm Thiếu Song Đảng ủy viên, Phó Chủ Tịch UBND xã, Ban thường trực Hội khuyến học xã và đại diện các gia đình có con em thi đỗ vào các trường Đại Học chính quy năm 2012.

Năm nay tổng số học sinh thi đậu vào các trường Đại Học chính quy thấp hơn so với năm 2011 rất nhiều 8/17 em. đây là một hiện tượng đáng báo động tình hình học tập của con em xã nhà, Ngoài sự nỗ lực cố gắng của bản thân các em cần có sự chăm lo dìu dắt của gia đình và nhà trường cũng như toàn xã hội tạo động lực thúc đẩy các em thi đua học tập và rèn luyện. 


Phát biểu tại buổi lễ đ/c Phạm Thiếu Song thay mặt lãnh đạo xã biểu dương tinh thần học tập rèn luyện của các em thi đỗ vào các trường Đại Học năm 2012, đ/c cũng biểu dương các gia đình và các thầy cô giáo đã tạo điều kiện giúp đỡ cho các em. Qua đây đ/c cũng kêu gọi các cấp các nghành, các nhà tài trợ, các bậc phụ huynh và các cấp nhà trường đặc biệt là các em học sinh thi đua học tập rèn luyện, đầu tư nhiều hơn nữa và đầu tư có hiệu quả cho giáo dục để thế hệ tương lai của xã nhà cố gắng vươn lên xứng đáng với truyền thống hiếu học của ông cha và tầm vóc của xã nhà.
Kết thúc buổi lễ là chương trình trao quà phát thưởng cho các em học sinh, vì điều kiện hiện nay các em đã vào học tại các trường Đại Học nên đại diện các gia đình nhận thay.
Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: