Lý Hòa - Bắt được một tên Cẩu tặc


Vấn nạn Cẩu tặc hoàn hoành nhiều năm nay là một vấn đề nhức nhối của Chính quyền và Nhân dân xã Hải Trạch. Rạng ngày 28 tháng 11 năm 2012 nghe tin 1 Cẩu tặc bị bắt ai cũng vui mừng. Theo lời khai của tên Cẩu tặc hắn tên là Trần Quang H, sinh ngày 2/11/1993 trú quán ở Tiểu khu 1 Bắc Nghĩa thành phố Đồng Hới.

Lúc 22h ngày 27 tháng 11 năm 2012 hắn cùng 1 nhóm bạn chuẩn bị dụng cụ hành nghề tổ chức đi ăn trộm chó ở khu vực dân cư, chúng đã bắt được 1 con chó, khi  đến Tiểu khu 3 Bắc Nghĩa thì bị dân tuy đuổi chúng chạy xe dọc đường Quốc lộ I A ra đến địa phận Lý Hòa  khoảng 4h ngày 28/11/2012 thì bị ngã xe và bị bà con chặn bắt lại được 1 tên còn mấy tên khác chạy thoát.

Dụng cụ hành nghề của Cẩu tặc
Dụng cụ hành nghề mà Công An thu được bao gồm 2 cái que, mỗi que dài khoảng 1 mét có gắn dây thép, 1 cái súng dây chun, 1 chai đựng ớt bột.
Cẩu tặc  Trần Quang H ngay sau khi bị tai nạn được các chiến sỹ Công An đưa vào TYT cấp cứu và liên hệ với gia đình. Sau khi cấp cứu tại TYT Cẩu tặc được gia đình chuyển về điều trị tại địa phương nơi cư trú.

Liên hệ với Admin

1 nhận xét:

Unknown nói...

đối với bọn tội phạm sao phải dấu tên?
may cho tên trôm chó chưa bị đánh chết