Vệ sinh kè biển Lý Hòa

Nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của mỗi cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh thiếu nhi và nhân dân trong việc bảo vệ môi trường sống xanh – sạch – đẹp. Ngày 13 tháng 01 năm 2013, được sự chỉ đạo của UBND xã Hải Trạch  lực lượng nồng cốt của các chi hội từ xã đến thôn ra quân tổng vệ sinh môi trường  khu vực kè biển từ Ngoại hòa lên Đá bụt.  . 

Tổ chức các hoạt động tổng vệ sinh môi trường  ở kè biển lần này tạo nên một diện mạo mới với phương châm Vì một bờ biển không có rác, qua đây tạo nên ý thức và dần dần thay đổi tập quán của người dân và của mỗi cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh thiếu nhi trong bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cộng đồng hiện nay.
Theo ghi nhận của chúng tôi   buổi sáng thời tiết se lạnh, nhiều sương mù nhưng rất đông lực lượng các tổ chức đoàn thể từ cấp xã đến thôn đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường dọc kè và bờ biển. Tuy nhiên còn có một số thanh niên chưa ý thức được cộng việc bảo vệ môi trường nên còn thả nhiên đá bóng không tham gia phong trào chung. Hi vọng sau những lần ra quân như thế này ý thức của mọi người được nâng lên  tự giác tham gia bảo vệ môi trường ở gia đình và trong cộng đồng dân cư. 

Sau đây là một số hình ảnh và viideo mà chúng tôi ghi hình được :



















Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: