Cảm nhận chuyến đi "Tìm về cội nguồn và tôn vinh học sinh học giỏi"

Đã lâu lắm rồi tôi lại viết những dòng tâm sự thế này lên face cộng đồng làng ta chắc có lẽ là sự thôi thúc và dư âm của chuyến đi chơi vừa qua. 23 tuổi cái tuổi nửa khôn nửa dại của cuộc đời, ở cái tuổi này có nhiều thứ làm cho tôi phải suy nghĩ. tương lai, quá khứ, hiện tại mọi thứ cứ xáo trộn hết trong đầu tôi. 
Đã có lúc tôi tự nghĩ rằng liệu mình có phù hợp để cầm mic nói trước mọi thành viên trong cộng đồng nữa không thế nhưng khi nhìn lại anh Ngochuy Ho nói khàn cả cổ và rất nhiệt tình trong việc làm cho cộng đồng ta vui thêm và chú Hioavn Ly lăng xăng với cái camera trong tay tôi lại thấy trong mình bừng lên một nguồn sáng tạo mới. tất cả những gì tôi nói tôi làm đều không có sự chuẩn bị nào cả chỉ là phút giây bất chợt cho một câu ca một bài thơ. 

Tôi đã rất xúc động khi tôi gọi to lên rằng mọi người ơiiiiii ....tất cả đã đáp lại tôi bằng nụ cười và anh mắt thân thiện nhất xin cảm ơn tất cả. 
 Thân thương lắm nụ cười đầy sảng khoái của chú Thuân, và kia hình ảnh đầy ấn tượng cho tôi, ô kìa anh Huy đang chạy ngược chạy xuôi mồ hôi nhễ nhãi với âm thanh và ánh sáng cho chương trình hay kia có phải là Hoang Nhan áo ướt đẫm mồ hôi nhưng vẫn nhiệt tình giúp đỡ các em nhỏ về thể lệ trò chơi.

Tim tôi như run bần bật khi mà các thành viên nhí trong đội mang tên bất bại của tôi cùng xung phong tham gia trò chơi với các đội khác. Thật sự lúc đó tôi không nghĩ rằng các em lại có thể có lên sự tư tin đó cảm ơn và cảm ơn các em rất nhiều tôi tin rằng sự tư tin của các em hôm nay sẽ giúp cho các em đi đúng với đường ray cuộc đời đầy cám dỗ và sống gió này. yêu lắm cơ hình anh một em gái nhỏ cầm míc hát thật to những bài hát của thiếu nhi.


 Có những phút tôi bất chợt im lặng nước mắt chực khẽ rơi vì khói hương hay vì sự xúc động khi đứng trước bức thư gửi mẹ của các cô gái thanh niên xung phong ngã ba Đồng Lộc. Xin kính cẩn nghiêng mình trước các chị đã anh dũng bất khuất ngã xuống cho chúng em được vui chơi ca hát trong màu xanh bất tử của hòa bình. các anh các chị mãi mãi tuổi còn xanh yên bình và lặng lẽ với cuộc đời này. 





 Tôi hi vọng những cuộc vui đầy ý nghĩa thế này mãi tiếp tục để cho các thành viên chú ta biết nắm tay lại và hát vang bài ca kết đoàn cảm ơn tất cả mọi người và ban tổ chức. Yêu lắm mọi 
                                                                                 Nam My
Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: