Cộng đồng Lý Hòa ủng hộ xã Quảng Sơn huyện Quảng Trạch


Sau khi BTC Cộng đồng Lý Hòa thay mặt các thành viên Lý Hòa tổ chức ủng hộ lần thứ 3 cho đồng bào bị thiên tai do bão lụt số 10 vào sáng ngày 26 tháng 10 năm 2013, đúng 12h cùng ngày BTC lại tiếp tục thuê xe chở quà ra Quảng Sơn - Quảng Trạch để ủng hộ bà con bị lũ lụt và lốc xoáy sau cơn bão số 11.

Có ra đến nơi mới nhìn hết tình cảnh đau thương và sức tàn phá của lũ lụt và lốc xoáy ngày 16/10/2013 gây nên cho đồng bào ở xã Quảng Sơn. Thật khó hình dung nỗi sức mạnh tàn phá ghê gớm của thiên nhiêu, sự tàn phá của bão số 10 đối với Miền Trung nói chung và xã ta nói riêng đã sốc cho nhiều người nhưng khi đến Quảng Sơn thì chúng tôi càng sốc hơn vì nhiều nhà bị đổ sập, tốc mái, số người chết và bị thương, hệ thống giao thông, thông tin liên lạc ...bị tàn phá rất nặng nề. Số quà mang đi quá ít so với những gì bà con thiệt hạ nhưng chúng tôi cũng yên lòng vì suốt dọc đường đi cho đến khi ra đến nơi đoàn BTC cộng đồng vẫn nhìn thấy rất nhiều xe chở hàng cứu trợ đến giúp đỡ bà con xã Quảng Sơn.
Với số hàng ít ỏi ( chỉ có vẽn vẹn 100 xuất quà) nhưng đó là cả một gánh nghĩa tình mà Cộng đồng Lý Hòa Facebook chia sẻ cùng với đồng bào ở xã Quảng Sơn. Mong bà con sớm khắc phục thiên tai bão lụt, lốc xoáy ổn định cuộc sống để lao động sản xuất.
Liên hệ với Admin QRCode

Không có nhận xét nào: