Thư của BTC Cộng đồng Lý Hòa Facebook

Thân gửi các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã ủng hộ bão lụt số 10 năm 2013 do Cộng đồng Lý Hòa Facebook phát động

Như các anh, chị đã biết cơn bão số 10 đi qua Miền Trung đã để lại hậu quả hết sức nặng nề  thiệt hại cả người và tài sản của nhân dân trong đó có nhân dân Lý Hòa xã Hải Trạch.
Xuất phát từ tình yêu thương quê hương  với mong muốn đóng góp chút phần nhỏ bé về vật chất và tin thần giúp bà con bị hoạn nạn do bão lụt số 10 vực dậy sớm khôi phục ổn định cuộc sống để tham gia lao động sản xuất, anh Nguyễn Ngọc Quý một thành viên của Cộng đồng Lý Hòa Facebook đang sinh sống làm việc tại Nha Trang đã lên tiếng khởi xướng gây quỹ ủng hộ bà con bị thiên tai bão lụt trên Cộng đồng Lý Hòa Facebook, với sự ủng hộ ban đầu của một nhóm nhỏ trong Ban tổ chức và dần dần sức lan truyền đã thu hút rất nhiều con em Lý Hòa đang sinh sống và làm việc trên mọi miền Tổ quốc  cũng như ở nước ngoài tham gia, điều đặc biệt có người không phải quê hương ở Lý Hòa  thậm chí không mang quốc tịch Việt nam vẫn nhiệt tình tham gia ủng hộ. Sau 2 tuần khởi xướng Ban tổ chức đã nhận được nhiều tình cảm quý báu của mọi người và kèm theo đó một khoản tiền không nhỏ  hơn 90 triệu đồng để ủng hộ bà con  nghèo khó, và những gia đình bị thiệt hại nặng do bão lụt.
Nhũng giọt nước mắt thương quá đi thôi
Từ  tình cảm cháy bỏng lòng yêu thương bà con bị thiệt hại do bão lụt và những tâm tư nguyện vọng mà các nhà hảo tâm đã gửi gắm cho BTC trao quà tận tay bà con tránh để thất thoát và sai mục đích ý nghĩa của cuộc vận động. Ban tổ chức đã làm việc không kể ngày đêm với mục tiêu ưu tiên hàng đầu là hộ nghèo, khó khăn đứt bữa, hộ bị thiệt hại nặng do bão lụt, và phương châm nhanh, gọn, tranh thủ thời gian trao quà sớm để bà con khắc phục khó khăn. Chính vì vậy qua 3 đợt trao quà cho các hộ nghèo, khó khăn hoạn nạn do bão lụt đã hoàn thành hết sức tốt đẹp, làm ấm lòng bà con và nức lòng đến mỗi một người dân không những trong xã mà còn vươn ra ngoài xã ngoài huyện.
BTC trao quà tại xã Quảng Sơn huyện Quảng Trạch
Cuộc vận động ủng hộ đồng bào bị thiên tai bão lụt đã thành công ngoài sức mong đợi, thể hiện sức mạnh của Cộng đồng Lý Hòa và tâm huyết của những người tham gia thực hiện cũng như những đóng góp tin thần lẫn vật chất của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Qua đây thay mặt Cộng đồng Lý Hòa Facebook và những gia đình được ủng hộ vừa qua cho phép BTC  xin gửi đến những tình cảm tốt đẹp và lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, chúc gia đình các nhà hảo tâm luôn khỏe mạnh , an khanh và thịnh vượng.
Xin chân thành cảm ơn./.

Bấm vào đây để xem danh sách số người ủng hộ và số người nhận quà của cộng đồng



Liên hệ với Admin QRCode

Không có nhận xét nào: