Sinh hoạt CLB “liên thế hệ tự giúp nhau”thôn Nội Hải

Sáng 03/12/2013, Câu lạc bộ “liên thế hệ tự giúp nhau” thôn Nội Hải tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 12/2013 nhằm đánh giá lại các hoạt động của CLB trong tháng qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ tháng tới.
Tới dự buổi sinh hoạt có các vị đại diện của UBND, Hội Liên hiệp Phụ nữ VN các huyện Lệ Thủy, Quảng Ninh, Bố Trạch, Quảng Trạch; chủ nhiệm một số CLB của các xã thuộc các huyện nói trên; Đại diện BQL Dự án VIE 022, Hội LHPNVN huyện Bố Trạch; Đại diện lảnh đạo xã Hải Trạch.

Cụ Hồ văn Bệng  thay mặt Ban Chủ nhiệm CLB báo cáo đánh giá các hoạt động của CLB tháng qua. Báo cáo nêu rõ: mặc dù trong điều kiện vừa mới khắc phục xong hậu quả của các cơn bão số 10 và 11, nhưng với tinh thần tự cố gắng vươn lên, khắc phục khó khăn cùng với sự giúp đỡ, hổ trợ của cộng đồng, các hoạt động của CLB dần dần đã đi vào quy củ, nề nếp và có những bước phát triển mới. Hoạt động tăng thu nhập đã đưa lại những hiệu quả trong việc sử dụng vốn vay của Dự án, góp phần cải thiện đời sống của các thành viên CLB; các hoạt động chăm sóc sức khỏe, thể dục dưỡng sinh, văn hóa văn nghệ, các hoạt động tự giúp nhau, hổ trợ cộng đồng ngày càng được chú trọng ,nâng cao chất lượng, có nhiều cách làm hay tạo cho các thành viên CLB có một đời sống văn hóa tinh thần ngày càng phong phú và nâng cao thêm nhận thức,trách nhiệm trước cộng đồng.
Phương hướng, nhiệm vụ của CLB tháng tới, phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các hoạt đông theo chương trình, tiêu chí của Dự án đề ra với mục tiêu xây dựng CLB “Liên thế hệ tự giúp nhau” trở thành điểm đến, nơi hội tụ chia sẽ, nơi gắn kết và thương yêu giúp đỡ nhau trong cộng đồng thôn xóm, Tổ chức tổng kết một năm xây dựng, phát triển CLB, rút ra được mặt mạnh và những hạn chế cũng như những bài học kinh nghiệm từ thực tế hoạt động của CLB, xây dựng CLB vững mạnh, trở thành điếm sáng trong khu dân cư.
Sau đây là một số hình ảnh buổi sinh hoạt của CLB.
















Liên hệ với Admin QRCode

Không có nhận xét nào: