Trường TH Hải Trạch “Giao lưu - Thi tìm hiểu an toàn giao thông”

Ngày 14/12/2013, Trường Tiểu học Hải Trạch đã tổ chức "Giao lưu - Thi tìm hiểu an toàn giao thông" cho học sinh tiểu học năm học 2013-2014. Tham dự cùng Hội thi có các thầy cô giáo và đông đảo phụ huynh học sinh cùng toàn thể học sinh trường Tiểu học Hải Trạch .


Các đội tranh tài qua các phần thi gồm:  Màn chào hỏi, kiến thức về an toàn giao thông, phần thi tuyên truyền về an toàn giao thông và thi tiểu phẩm về chủ đề giao thông. Hầu hết các đội tham gia dự thi đều nắm vững nội dung các biển báo, các quy tắc khi tham gia giao thông và có sự sáng tạo trong phần thi tiểu phẩm cũng như kỹ năng trong xử lý tình huống.

Hội thi “Giao lưu  thi tìm hiểu an toàn giao thông” cho học sinh tiểu học Hải Trạch năm học 2013 – 2014 là sân chơi bổ ích, nhằm tạo điều kiện cho các em giao lưu học hỏi bổ sung kiến thức về an toàn giao thông và hình thành thói quen khi tham gia giao thông, đồng thời củng cố và bổ sung kiến thức về an toàn giao thông cho học sinh, phát huy tính tích cực chủ động của học sinh trong việc học tập, tìm hiểu về an toàn giao thông phòng chống những tai nạn thương tích trong giai đoạn hiện nay.
















Không có nhận xét nào: