Cập nhật tình hình Tết quê hương xuân Giáp Ngọ

Sáng nay 29 Tết trời có mưa nhỏ, gió nhẹ, nhiệt độ 20 độ C. Đến lúc 7h trời quang mây hửng nắng, gió nhẹ bà con ở quê vẫn tranh thủ đi chợ mua sắm Tết, các mặt hàng đến thời điển 10h 30 phút ở chợ hầu như đã được bán sạch, chỉ riêng tre nêu và chuối còn tồn động do lượng cung nhiều hơn cầu.
Riêng các mặt hàng hoa tết đặc biệt là đào và mai năm nay do ảnh hưởng của thời tiết bão lụt nên không được đẹp, tuy nhiên số lượng người đi mua hoa tết vẫn rất đông. Các đội bóng nam và đội bơi thuyền đã tham gia tập luyện.
Các hình ảnh về Tết quê hương xin mời bấn vào đây
BBT sẻ tiếp tục đăng tải tin tức, hình ảnh tết quê hương trong những giờ tiếp theo, để xem thêm tình hình xin mời nhấn phín F5

19h ngày 29/1/2014
Thời tiết chiều nay rất đẹp trời nắng quang mây gió nhẹ nhiệt độ 22 - 23 độ C độ ẩm 80 % rất thuận tiện cho mọi người đi mua sắm hàng tết. Đến thời điểm 14h trục đường chính vào làng đông kín người, thỉnh thoảng có tắc đường do kẹt xe, các mặt hàng hầu như được bán hết, dọc đường vào làng đoạn từ cầu cụt vào đến nhà Mẫu giáo các quầy bán tạm đã thu dọn hàng và vệ sinh trả lại mặt bằng như củ. lúc 19h trời vẫn se lạnh nhiệt độ 19 độ C độ ẩm 80% gió nhẹ, đường làng tương đối vắng người, chỉ có ở khu vực chợ chị em tiểu thương thu dọn hàng khẩn trương để về nhà chuẩn bị tết.
BBT cố gắng đăng tải tin tức tiếp theo trong thời gian sớm nhất.

Lúc 7h ngày 30 tháng 1 năm 2014
Rộn ràng như ngày 30 tết, tất cả mọi người đều tất bật chuẩn bị cho ngày cuối cùng của năm, chợ búa đông đúc lao nhao tiếng người, tiếng còi xe, đường làng tràn ngập người đi chợ tết phiên chợ cuối năm, các mặt hàng được bày bán la liệt dọc tục đường chính vào làng trong đó phải kể đến hàng thịt, cá, rau, gà, vịt... thời tiết sáng nay khá thuận, không mây , không mưa,  gió nhẹ  nhiệt độ 22 độ C độ ẩm 82 %.  Để xem ảnh tết quê xin mời bấm vào đây

Bản tin sẽ cập nhật tiếp theo lúc 13h
Dòng người hối hả, những chuyến xe vội vã mọi người muốn về nhanh để lo công việc và tụ họp gia đình, thời khắc lên nêu ở Đình làng đúng lúc 12h01 phút.. tiếng trống tiếng chiêng ở Đình làng vang lên ngầm báo với Thần Hoàng và thổ Thần đất đai cùng toàn thể nhân dân báo hiệu xuân đã về, rừng cờ hoa của làng rực đỏ nhà nhà thượng nêu.... thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới chỉ tính từ giờ ... dù ai đi ngược về xuôi đều hướng về gia đình và quê hương.

Để xem thêm lễ thượng nêu ở Đình, chùa và dâng hương tại nhà bà mẹ Việt nam anh hùng xem tại đây
Video chúng tôi đang cập nhật tự động nếu chưa xem được nhấn phín F5 để xem .

17h ngày 30 tháng 01 năm 2014

Tình hình chiều 30 như mọi năm đường quê vắng vẽ thỉnh thoảng có những chiếc xe lao nhanh, mọi người tụ họp cùng gia đình ăn bữa cơm tất niên cuối năm. Dọc các tục đường chính ở khu vực sân vận động và các điểm văn hóa thanh niên đã trang hoàng đèn cùng loa đài âm thanh mở cực lớn để chuẩn bị cho đêm hội vui xuân. Đứng trên cầu dài nhìn xuống làng là một màu đỏ rực của cờ tổ quốc nhà nào cũng thượng nêu treo cờ, thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới đã đến gần

Xem thêm hình ảnh chiều 30 tết bấm vào đây 
Tối 30 tết tiếng loa rộn ràng khắp làng, thanh niên tổ chức vui chơi tại các địa điểm đã chuẩn bị cả ngày hôm nay... làng xóm điện thắp sáng tưng, nhà nhà đang náo nức chuẩn bị để đón giao thừa.

Xem thêm hình ảnh đêm 30 tết tại đây
Chờ đón giao thừa tiếng loa hát hò của thanh niên nam nữ rộn ràng náo nức lòng người, các tụ điểm vui chơi rải rác khắp toàn xã, có nhầm như toàn xã trở thành một phòng hát karaoke rộng lớn.
Xem thêm các hình ảnh thanh niên các thôn vui xuân chờ đón giao thừa tại đây


Ngày mồng một tết đầu năm thời tiết rất thuận lợi cho bà con đi chúc Tết du xuân sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất 16 – 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23 – 26 độ C.

Xem thêm các hình ảnh Lý Hòa tối mồng 1 Tết tại đây

7h ngàng mồng 2 Tết Giáp Ngọ
Sáng nay ở quê hương trời nhiều sương mù khá dày, nhiệt độ 19 độ C, độ ẩm 80%, gió nhẹ, lúc 7h30 phút có nắng lên, thời tiết rất đẹp để đi du xuân.

Xem thêm một số ảnh sáng mồng 2 Tết tại đây
Nhiệt độ thời tiết ngày một tăng do nắng ấm, hiếm có năm nào thời tiết đẹp như thế này, số người đi du xuân ngày một đông.
Xem thêm một số hình ảnh chiều mồng 2 tết tại đây
Xem thêm một số hình ảnh đêm mồng 2 tết

  Liên hệ với Admin QRCode

Không có nhận xét nào: