Nóng trước vòng đấu cuối " Tấm vé còn lại "



 Ở bảng A dù chưa chính thức dành vé đi tiếp nhưng sau trận hoà không bàn thắng với Ngoại Hoà đương kim vô địch Trung Hoà gần như đã nắm trong tay chiếc vé vào bán kết khi có thành tích không thua trước 2 đối thủ trực tiếp.
( nếu bằng điểm thành tích đối đầu sẽ được tính đầu tiên ) trường hợp duy nhất khiến họ bị loại là cả Trung hoà và Ngoại Hoà cùng thua ở lượt đấu cuối và Trung Hoà là đội để thua đậm hơn ( cả 2 đội đang có cùng hiệu số dương 2 khi cả 2 đội cùng thua sẽ cùng có 4 điểm đội thua đậm hơn sẽ có hiệu số thấp hơn và bị loại). Ở lượt đấu cuối bảng A Trung Hoà sẽ chỉ phải chạm trán với Nội Hoà đã bị loại và mục tiêu 1 điểm để chính thức đặt chân vào bán kết là ko quá khó khăn. Ở trận đấu còn lại Ngoại hoà cùng Tân Lý sẽ có màn thư hùng để dành vé vào vòng bán kết, Ngoại Hoà là đội có lợi thế hơn khi chỉ cần thủ hoà các cầu thủ Tân Lý, tuy nhiên trước một Tân Lý trên đà hưng phấn sau chiến thắng 1-0 trước Nội Hoà cùng tâm lý phải thắng khi bước vào trận đấu thì mục tiêu dành 1 điểm của Ngoại Hoà là không hề dể dàng.
Trường hợp tương tự cũng xảy ra ở bảng B dù chưa dành vé đi tiếp nhưng gần như Quốc Lộ chỉ còn đợi trận đấu giữa Thượng Hoà và Nội Hải vào ngày mai kết thúc để có được điều mình muốn. 2 trận hoà cùng 4 bàn thắng ghi được giúp viễn cảnh bị loại của họ càng trở nên xa vời khi cần phải có kết quả hoà 4-4 giữa Thượng hoà - Nội hải để gạch tên họ khỏi vòng bán kết. Với Thượng Hoà một kết quả hoà là vừa đủ để họ đi tiếp và điều chắc chắn là Nội Hải sẽ ko dể dàng để điều đó xảy ra. Tấm vé còn lại ở bảng B sẽ chỉ được quyết định vào sáng mai.
Lê Tiến
Sau đây một số hình ảnh video đội bóng Thương Hòa gặp đội Nội Hải. Kết quả đội bóng Nội Hải thắng tỷ số : 2/1








Không có nhận xét nào: