Đẩy nhanh tốc độ bàn giao thuyền bơ máy cho ngư dân Phan Thắng kịp mùa biển.

Trong khuôn khổ chương trình vận động " Đồng hành với ngư dân Phan Thắng" người bị bệnh k gan và bị mất hết tài sản do tố lốc ở biển ngày 13 tháng 5 năm 2016, được Cộng đồng Lý Hòa phát động ngày 17 tháng 5 dự kiến ngày 17 tháng 6 năm 2016 kết thúc.  
Qua một thời gian ngắn phát động Chương trình đã được sự quan tâm đặc biệt của con em trong và ngoài nước nay số tiền con em đã chuyển và chưa chuyển về BTC dự kiến vượt mức chỉ tiêu đề ra nên BTC quyết định hoàn tất sớm cuộc vận động.
Sau khi thỏa thuận  BTC cho gia đình anh Phan Thắng tự chọn mua thuyền bơ máy, nay đã mua được. Để kịp thời vụ mùa biển cho anh Thắng và  BTC còn có chút việc bận của gia đình nên quyết định sẽ hoàn tất cuộc vận động sau 1 tuần nữa. Các đầu cầu Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Anh .... Cố gắng chuyển tiền ủng hộ về sớm. Riêng Cộng đồng Lý Hòa tại Úc, Đức, Mỹ đề nghị nhắn cho BTC danh sách người đóng góp để còn vào sổ vàng Cộng đồng
Sáng nay ngày 28 tháng 5 năm 2016, BTC Cộng đồng cùng đại diện gia đình Phan Thắng đến các quầy hàng bán đồ nghề về biển. Điều đặc biệt cũng như mua thuyền BTC cho đại diện gia đình Phan Thắng tự chọn hàng ưa thích nhất, tốt nhất, BTC chỉ chứng giám và trả tiền. Nếu theo tốc độ này thì chậm nhất là chiều 29 tháng 5 năm 2016 sẽ hoàn thiện từ A - Z thuyền có thể ra khơi.
Sắp đến BTC cùng gia đình Phan Thắng sẽ chọn ngày phù hợp để làm lễ bàn giao tài sản Cộng đồng Lý Hòa Facebook ủng hộ cho anh..
Bấm vào đây xem danh sách ủng hộ


Bấm vào đây xem danh sách ủng hộ