TỪ HỌC GIỎI ĐẾN CĂN NHÀ MƠ ƯỚC

Sau khi có hàng loạt bài chia sẻ  HÀNH TRÌNH ĐI VỀ PHÍA ƯỚC MƠTẤM GƯƠNG VƯỢT KHÓ HỌC GIỎI của trang tin lyhoa.vn và Cộng đồng Lý Hòa Facebook  đối với trường hợp em Phạm Thị Lan Hương ở lớp 8b Trường Trung học cơ sở Hải Trạch là học sinh nghèo vượt khó học giỏi,
thì gia đình em Hương đã nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ từ bà con và cộng đồng mạng đặc biệt có tổ chức Zhishan đã chấp nhận bảo trợ học bổng cho em Hương đến Đại học, song song với việc đó là có một cá nhân ở Đài Loan thông qua tổ chức Zhishan ủng hộ xây lại cho gia đình em một ngôi nhà tình nghĩa trên 140 triệu đồng.


Ngày 20 tháng 6 năm 2016, đại diện gia đình cùng nhà tài trợ  tổ chức lễ khánh thành ngôi nhà tình nghĩa.

Khó có thể diễn tả được cảm xúc của gia đình chị Cần ( mẹ của em Hương) khi sống trong ngôi nhà đẹp ấm cúng đầy tình nghĩa tình yêu thương của cộng đồng. qua việc làm đầy ý nghĩa nhân văn này muốn nói lên một điều từ học giỏi đến căn nhà mơ ước là rất gần, hãy tin yêu vào cuộc sống. Qua đây BBT xin chúc mừng gia đình cháu Hương, gửi lời cảm ơn tấm lòng của các thành viên công đồng Facebook, cảm ơn cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Thu Hằng, cảm ơn cháu Hiền Thu Trần, cảm ơn tổ chức Zhishan và nhà tài trợ, chúc sức khỏe và thành công trong cuộc sống.


>>> Video quan tâm