BÀI PHÁT BIỂU CỦA MỘT HỌC SINH GIỎI NHÂN NGÀY HỘI CỘNG ĐỒNG FACEBOOK LÝ HÒA

Kính thưa quý vị đại biểu! Kính thưa toàn thể cộng đồng! 
Hôm nay trong không khí vui tươi và sôi động của ngày hội cộng đồng , cháu rất vinh dự được thay mặt cho các bạn học sinh giỏi của quê nhà phát biểu cảm nghĩ của mình .
Lời đầu tiên , cho phép cháu kính gửi đến quý vị đại biểu , toàn thể cộng đồng lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất. 

Kính thưa quý vị đại biểu ! Kính thưa toàn thể cộng đồng! 
Đến hẹn lại lên , vậy là Ngày hội cộng đồng lại được tổ chức trước sự mong chờ , háo hức của bao thế hệ và đặc biết là thế hệ trẻ như chúng cháu . Ngày hội cộng đồng được xem như là một ngày lễ tôn vinh học sinh giỏi và hướng về nguồn cội . Với chúng cháu , đây là một sân chơi đây bổ ích giúp chúng cháu được vui chơi thoả thích với các hoạt động , được sáng tạo trước các thử thách của ngày hội , được giao lưu với nhiều bạn mới . Ngày hội cộng đồng đã tạo thêm động lực cho chúng cháu tiếp tục vững bước trên con đường học hành . 

Chúng cháu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bậc phụ huynh , các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, BTC cộng đồng facebook Lý Hoà đã tạo ra một sân chơi lý thú này cho chúng cháu vào mỗi dịp hè về. Chúng cháu hứa sẽ cố gắng rèn luyện và học tập để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ , để trở thành những người có ích cho xã hội , xứng đáng với quê hương Hải Tạch hiếu học . Xin chân thành cảm ơn!

Nguyễn Thủy Vân

>>> Video Ngày hội Cộng đồng

Không có nhận xét nào: