HỘI THI NỮ CÔNG GIA CHÁNH XÃ HẢI TRẠCH

Nhân kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1976  năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng nay (7/3/2016) tại hội trường UBND xã Hải Trạch, HLHPNVN xã đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ  và 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng”.
Buổi lễ là dịp ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.
Cùng với đó, tổ chức Hội thi nữ công gia chánh giữa 7 chi hội trong toàn xã. Tham dự với buổi lễ có đại diện thường trực huyện hội Bố Trạch, đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, các ban ngành cấp xã và đại diện chị em từ các chi hội cũng tham gia có mặt.



Hội thi Nữ công gia chánh có 7 đội đến từ 7 chi hội trên địa bàn. Các đội đã tiến hành thi nấu ăn và trưng bày sản phẩm. Mỗi đội dự thi nấu 1 mâm , mỗi mâm 6 người ăn với một số món bắt buộc do Ban tổ chức quy định và một số món sáng tạo; số tiền sử dụng mua nguyên liệu cho mỗi mâm không quá 400 nghìn đồng/1 mâm (không kể tiền gạo, nước, gia vị...); một mâm đầy đủ bao gồm các món bắt buộc và món tự chọn, thời gian cho nấu và trình bày sản phẩm là 60 phút.
Sau thời gian thi đấu sôi nổi, qua chấm điểm, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho đội thôn Trung Hòa ,  giải Nhì cho đội thôn QLIA, các đội còn lại đồng giải 3. 
Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, qua đó động viên chị em thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
>>> Video Hội thi Nữ công gia chánh : 

1 nhận xét:

Unknown nói...

những biệt thự biển đẹp và đẳng cấp ở Phan Thiết Bình Thuận ở bình thuận có những bãi biển gần biệt thự
Lý do nên đầu tư căn hộ khách sạn Condotel Nha Trang đầu tư khách sạn ở nha trang
Danh sách những dự án Condotel nổi bật nhất ở Đà Nẵng đà nẵng có những dự án nào
Bảng giá condotel Cocobay Đà nẵng vào xem đi mọi người,
sự khác biệt giữa villa và biệt thự ? chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn ngay sau đây.
Biệt thự đơn lập, song lập, liền kề tiếng anh là gì? vẩn còn rất nhiều người còn chưa biết
Căn hộ, chung cư, cư xá tiếng anh nghĩa là gì ? Mời bạn click vào đây đễ tham khảo nhé
lý do chính đầu tư vào dự án Condotel Aloha Phan Thiết nơi có rất nhiều địa điễm du lịch thu hút nhiều người đến.
Những địa điểm du lịch ở Phan thiết mà có thể bạn chưa biết tới.
Cocobay Đà Nẵng giá bao nhiêu? nên đầu tư thế nào mới có lợi nhuận
Kokobay Đà nẵng có gì, nằm ở đâu ?có nên đầu tư vào kokobay hay không ?