Cảnh giác với bọn trộm cắp vặt

Sáng nay ngày 02/11/2011, với sự mưu trí của chị Hoàng Thị Huyền và một số tiểu thương chợ Lý Hòa đã lập mưu bắt quả tang tên trộm vặt ở chợ Lý Hòa.
Do bấy lâu ở chợ nhất là quầy của chị Hoàng Thị Huyền có mất nhiều quần áo đắt tiền nhưng vẫn không biết được ai lấy cắp. Sáng nay trong lúc chị Huyền đi khỏi quầy hàng có 2 thanh niên đến mua hàng và có nhìn thấy một phụ nữ lạ lấy trộm quần, 2 thanh niên ấy ngăn chặn và có báo lại với chị Huyền.

Sau khi bàn bạc với một số chị em tiểu thương, chị Huyền giả bộ có hàng mới mua về mời mọi người đến mua hàng, khi mọi người gọi nhau đến giả bộ mua hàng thì đối tượng ăn cắp vặt cũng đến và chờ cơ hội mọi người không để ý, đối tượng cuốn lấy 2 chiếc quần jeans giá trị khoảng 600.000 đồng cuộn tròn luôn cả móc quần và cho nhanh vào túi , vì đã chuẩn bị trước nên mọi người cũng nhau tri hô bắt đối tượng cùng với tang vật vào giao cho C.A xã.
Khi vào đến C.A xã đối tượng khai tên là Nguyễn Thị Hoa sinh năm 1976, quê ở xã  Vạn Trạch - Bố Trạch - Quảng Bình, bằng nghiệp vụ các đ/c C.A biết được đối tượng này đã nhiều lần gây án trên địa bàn Quảng Bình, do tính chất vụ việc trở nên phức tạp nên các đ/c C.A xã đã điện báo C.A Huyện đưa đối tượng về C.A Huyện tiếp tục điều tra.


Đối tượng  Nguyễn Thị Hoa

Đối tượng cùng tang vật

Chị  Hoàng Thị Huyền 

Chồng của đối tượng

Đối tượng ký vào biên bản


Biên bản vi phạm

Xe C.A Huyện Bố Trạch

Dẫn đối tượng về C.A Huyện

In ra