Cộng đồng Lý Hòa - Một ngày đáng nhớ


 Qua một tuần chuẩn bị, được sự tài trợ của một số cá  nhân và sự đóng góp của các thành viên cộng đồng Lý Hòa Facebook. ngày 19 tháng 8 năm 2012  Nhóm cộng đồng gồm 65 thành viên đăng ký tham dự  đi  viếng thăm Nghĩa trang liệt sỷ Trường Sơn, Hang 8 cô, Hang cô Y Tá   và tham quan Động Thiên Đường.


Một chuyến đi mang đầy dấu ấn cảm xúc vừa trang nghiêm mang tính giáo dục lịch sử và ý thức về lòng yêu nước cho các thành viên biết được và tận mắt nhìn thấy nơi yên nghỉ của hàng ngàn anh hùng Liệt sỷ đã anh dũng hy sinh  vì nền độc lập, tự do, thống nhất đất nước, vì sự bình yên và hạnh phúc, phồn thịnh của nhân dân và đất nước. Vừa  cho đoàn đi tham quan du lịch hang Động Thiên Đường ngắm cảnh đẹp, tổ chức ca nhạc tập thể  vui tươi lành mạnh xả stress
        Theo kế hoạch từ 6h ngày 19/8/2012 các thành viên cộng đồng tập trung điểm danh, Đại diện nhóm cộng đồng lên dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỷ Hải Trạch. đến 7h Nhóm cộng đồng cùng thêm với 1 đoàn gia đình cùng làng đi Như vậy 2 nhóm nhập lại số lượng người đi là 80 người. 
       Sau khi dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỷ Trường Sơn, 11h Đoàn nghỉ trưa và ăn cơm ở đồi thông, tiếp đến dâng hương tại Hang 8 cô, Hang cô Y Tá. khoảng 3h đoàn bắt đầu đi tham quan động thiên đường đến khoảng 7h cùng ngày xe đưa đoàn về tập kết tại xã kết thúc chuyến đi..
     Tuy mệt vì chuyến đi gấp và dài đường nhưng mọi thành viên đều rất vui, một niềm vui rất khó quên trong đời người và chỉ có những ai tham gia chuyến đi này mới hiểu hết. 


































1 nhận xét:

hoang ngoc son nói...

rat vui va cung thay co y nghia !