Một số hình ảnh sinh hoạt con em Lý Hòa ở Hàn Quốc

Xa quê với nhiều mục đích và lý do khác nhau người đi du học, người đi xuất khẩu lao động, người đi du lịch  nhưng dù gì đi nữa thì vẫn giống nhau một điểm là người xa Quê hương. hằng ngày qua trang mạng Cộng đồng Lý Hòa   Admin vẫn liên lạc với một số con em xa quê của Lý Hòa đang ở một số nước Châu âu, châu á ... nhưng tập trung người lý Hòa nhiều nhất vẫn là ở Hàn Quốc. Ở Hàn Quốc đã thành lập 1 Hội đồng hương Lý Hòa từ nhiều năm nay, công việc chính của Hội là gắn kết con em Lý Hòa lại một khối, chia sẽ giúp đỡ nhau trong công việc và lúc hoạn nạn khó  khăn cũng như giúp đỡ quê hương khi cần.
 Ngoài công việc chính là học tập, lao động sản xuất trên đất bạn các anh chị em còn tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, hoạt động dã ngoại đánh bắt Cua, Cá....để cải thiện đời sống, nhưng điều quan trọng nhất là gắn kết yêu thương đùm bọc lẫn nhau, chia sẽ kinh nghiệm trong cuộc sống trên đất bạn và cùng nhau chế biến  nấu những món ăn hương vị quê nhà để bớt đi phần nhớ quê, nhớ người thân.
Nếu thoạt đầu mới nhìn vào những hình ảnh này nhiều người không khỏi lầm tưởng họ đang ở quê nhà. Nhưng không, những hình ảnh ấy là được chụp ở Hàn Quốc.
































































Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: