Hải Trạch - Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

Sáng ngày 4/10/2012 hưởng ứng chủ tương của Bộ GD-ĐT về tổ chức “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2012 với chủ đề “Học để trở thành người công dân tốt” từ ngày 1 - 7/10, Tại sân trường Tiểu học xã Hải Trạch đã diễn ra buổi lễ “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”. Tham dự với buổi lễ có các đ/c thay mặt lảnh đạo địa phương các ban ngành đoàn thể các thầy cô giáo, đại diện Hội cha mẹ học sinh và hơn 1000 học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở  Hải Trạch cũng có mặt.
Phát biểu tại biểu lễ đ/c Chủ tịch UBND xã Hải Trạch nêu rõ: "Nhân bất học bất tri lý"  Nhiệm vụ trọng tâm của xã hội học tập là làm cho mọi người từ trẻ đến già đều thấy cần phải học, có thể học và được học suốt đời. Trong đó, đặc biệt chú ý nhu cầu học tập của người cao tuổi, người bị khuyết tật, người bị thiệt thòi về giáo dục. 
 Để thiết thực hưởng ứng chủ trương “Học để trở thành người công dân tốt”, đ/c cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể nhân dân và mọi người dân  xã Hải Trạch hãy tích cực tham gia công tác khuyến học - khuyến tài, chung tay xây dựng xã hội học tập với tinh thần người người học tập, nhà nhà học tập, học tập suốt đời, xây dựng Xã Hải Trạch phát triển nhanh và bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng và cả mỗi cá nhân.
Bí thư  Đoàn TN xã
CT Hội khuyến học




Video chỉnh sửa tự động . Chờ 20 phút sau hết rung giật

Không có nhận xét nào: