CỘNG ĐỒNG FACEBOOK LÝ HÒA CỨU TRỢ TẠI XÃ TÂN HÓA VÀ MINH HÓA

 

Sáng ngày hôm nay 2̃7.10.2020 BTC Cộng đồng facebook Lý Hòa Lại tiếp tục lên đường cứu trợ bão lụt đợt tại 2 xã Tân Hóa và Minh Hóa mang quà và tình cảm của bà con cô bác trong và ngoài nước cứu trợ đồng bào bị lũ lụt. 2 xã Minh Hóa và Tân Hóa là địa điểm bị ngập lụt nặng của tỉnh Quảng Bình trong thời gian qua.

Đoàn đi xuất phát từ 7h sáng đến 10h mới đến nơi, thời tiết đang mưa, đường có nhiều bùn đất, trên đường đi thấy các chớm nước lũ để lại chiều cao khoảng 8 - 10 mét.


Khi đến nới do liên hệ từ trước nên cũng được Đảng và Chính quyền 2 xã cũng tổ chức mời bà con đến nhận quà trong rất trật tự, Ngoài số lượng 200 xuất quà gồm gạo, cá khô, ruốc, nước mắm, áo quần, còn có thêm cả bánh chưng, và chén bát của Shop gốm sứ tinh hoa việt tài trợ.


Ngoài những phần quà giúp dân ý nghĩa thiết thực như vậy đoàn còn chia ra 1 phân nhóm để đến thăm hỏi tặng quà, tiền mặt từ 500.000 đ - 1.000.000 đồng cho các hộ bị thiệt hại nặng, ốm đau liệt gường không thể đến nhận quà.


Thay mặt BTC Cộng đồng facebook Lý Hòa cảm ơn tình cảm và hỗ trợ của Đảng, Chính quyền các xã đoàn đến cứu trợ, cảm ơn các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, cảm ơn sự giúp đỡ củaCT TNHH Thuận Lợi, anh Tuấn Lý lái xe tải đã hỗ trợ 1 chuyến xe và anh Thành, anh Hùng lái xe taxci. Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng BTC Cộng đồng facebook Lý Hòa.

Video

Không có nhận xét nào: