Náo nhiệt Mực Dái. 🐙 🐙


Mấy hôm nay khu vực bờ biển cứ chiều về khi mặt trời đi ngủ là mọi người í ới gọi nhau ra biển, từ ông già bà lão đến những đứa con nít loai choai, từ người giàu đến người nghèo, từ cán bộ đến thường dân.... Nói chung đủ loại người. 

Tay cầm bao bị, tay cầm vợt, đầu đội đèn pin thậm chí có người không cầm cái chi cũng lao nhao hò hét bắt mực dái. Sau 1 đến 2 tiếng đồng hồ ra về người được ít thì vài lạng người nhiều thì hơn cả yến 🐙 dái. 

Đêm về khuya, người thì luộc, kẻ thì xào, người trái chanh, kẻ nhúng mù tạt, người thì đưa bếp điện, lò than ra nướng nhâm nhi vài ly rượu, vài lon bia . Mấy mụ lìn bà đơn giản hơn thì pha tô mì tôm với 🐙 dái, vừa ăn vừa khen ngọt rồi hối thúc mấy ông chồng ăn nhiều vô, ăn càng nhiều càng tốt vì như người ta nói ăn gì bổ nấy nên ăn nhiều 🐙 dái sẽ bổ dái... 🤣🤣







🤣

Bình luận
Vo Le Na Nướng ngon bác hè
1
Hoai Hoang Thi Nuong muc ngon nhi
Luân Nguyễn Trong ni gọi là Mực Tuộc. 1 cân 350k không có mà ăn chú à. Răng quê mình năm ni lại có hay nhỉ
1
Luân Nguyễn Hồ Văn Thuân dạ. Mọi năm không thấy có mà năm ni lại có. Con ni 1 nướng. 2 nhúng lá me. 3 nhúng dấm là ngon hết bài. Con ni trươc gio trong Nam mới có thôi.
1
Hồ Văn ThuânBạn và 1 người khác quản lý tư cách thành viên, người kiểm duyệt, cài đặt và bài viết cho Cộng đồng Facebook Lý Hòa. Nguyễn Duy Tuyến biến theo mùa chú ơi, gặp lúc nước lớn nước dòng, hoặc lúc cơn bão áp thấp xa thì nó cũng thay đổi, ngày hôm qua khác ngày hôm nay là chuyện thường. Mình cảm nhận thôi chưa đủ cần có kinh nghiệm của các ngư dân và các xét nghiệm khoa học. Hy vọng yên lành cho mọi người vui
1
Vo Le Na Thơm ngon hấp dẫnQuản lý
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
1
Vo Le Na Phê ko hôm qua chị đi bắt đc 3kg o. Gặp chí hiền trọng hấn răng ta ly ko đi
1
Vo Le Na Người người bắt mực nhà nhà nướng mực hiiQuản lý
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Phanthi Hoai Kg biết điềm báo dữ hay lành đây
1
Toàn Dương Muốn đk một lần trải nghiệm
1

Không có nhận xét nào: