DUYÊN DÁNG LÝ HÒA

Nhân 85 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20 ,10,1930 - 20.10.2015), Hội phụ nữ làng Lý Hòa xã Hải Trạch huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình tổ chức "Giao lưu phụ nữ duyên dáng" tại hội trường UBND xã. Tham dự với buổi giao lưu có đại diện lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể và đông đảo chị em phụ nữ trong toàn xã cũng có mặt tham dự.

Bỏ qua những lo toan cuộc sống cơm gạo áo tiền hàng ngày, hôm nay chị em phụ nữ đều diện những bộ cánh đẹp nhất đến tham dự và nhận những bó hoa tươi thắm, những lời chúc mừng tốt đẹp nhất từ các cấp lãnh đạo xã.

Hơn 85 năm qua, tổ chức Hội liên hiệp phụ nữ  xã ngày càng lớn mạnh cùng với phụ nữ cả nước, phụ nữ làng Lý Hòa ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng 

Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập và xây dựng đất nước.

Hôm nay tổ chức giao lưu phụ nữ duyên dáng, ngoài phần thi áo dài duyên, dáng, quần áo tự chọn, thi trả lời câu hỏi và những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất được tuyển chọn từ các chi hội,

Nhân ngày 20 tháng 10, BBT lyhoa.vn xin chúc tất cả các chị em phụ nữ lời chúc sức khỏe, thành công trong cuộc sống, xứng đáng 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng:  “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

Không có nhận xét nào: